วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บียาร์เรอัล -vs- กรานาด้า ( 17 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- กรานาด้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรานาด้า : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de la Cerámica (Villarreal)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะไม่สามารถเรียกใช้งาน บรูโน่ โซเรียโน่ กับ รามิโร่ กูเอร์โร่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 หน้าเป้าใช้ เกราร์ด โมเรโน่ ประจำการ สามแนวรุกด้านหลังวาง คาร์ล เอคัมบิ และบิเซนเต้ อิบอร์ร่า และ มอย โกเมซ

วิเคราะห์ทีมเยือน : กรานาด้า 5นัดหลังสุด ชนะ5 จะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ อเล็กซ์ มาร์ติเนซ และ ไนเดร์ โลซาโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน เบร์นาร์โด ครุซ กับ โฮเซ่ มาร์ติเนซ ยังต้องรอเช็คความฟิต ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 โรเบร์โต้ โซลดาโด้ จะยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายต้นสังกัดเก่า แดนกลางมี เฟเด บิโก้ เป็นเพลย์เมคเกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านบียาร์เรอัล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมกรานาด้า เช่นกัน และทีมบียาร์เรอัลปีนี้เริ่มต้นกันใหม่หลังผลงานออกทะเลไปเมื่อซีซั่นก่อนซึ่งศักยภาพผู้เล่นดีอยู่แล้ว นักเตะแทบจะไม่เปลี่ยนแถมเสริมตัวแกร่งๆมาหลายราย กรานาด้าน้องใหม่เรื่องประสบการณ์เป็นรองนัดนี้ต้องมาเยือนด้วย เฮดทูเฮดมาเยือน 5 นัดหลังแพ้รวด เกมนี้บียาร์เรอัลทรงดีกว่าน่าจะเอาชนะได้ไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : บียาร์เรอัล ต่อ 1
ฟันธง : บียาร์เรอัล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ