วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เกตาเฟ่ -vs- แอธเลติก บิลเบา ( 24 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เกตาเฟ่ -vs- แอธเลติก บิลเบา

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกตาเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Coliseum Alfonso Pérez (Getafe)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เกตาเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์เรียกใช้งานอามัธ เอ็นเดียเย่ กองหน้าที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่วิโตริโน่ อันตูเนส กองหลังและ ฆอร์เก้ โมลิน่า หัวหอกติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้ การจัดทัพจะวางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง แองเกล โรดริเกซ จะเข้ามาประจำการแดนหน้าแทนที่ ไฆเม่ มาต้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอธเลติก บิลเบา 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมนอกจาก กอร์กา กูรูเซต้า กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เดิม ส่วนการจัดทัพจะวางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง หน้าเป้า อินญากิ วิลเลี่ยมส์ หัวหอกความเร็วสูงยังเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งนี้ แดนกลางมีราอูล การ์เซีย กับอิเกร์ มูเนียอิน และออสก้าร์ เดอ มาร์กอส เป็นสามมิดฟิลด์ตัวรุก

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเกตาเฟ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแอธเลติก บิลเบา เช่นกัน และทีมเกตาเฟ่เพิ่งแพ้ดาร์บี้แมตช์ให้แอตฯ มาดริดมา แต่เกมนี้กลับมาเล่นในรัง แม้ว่าบิลเบาจะเพิ่งเอาชนะบาร์เซโลน่ามาแต่เกมนอกบ้านไม่น่าจะใช่งานถนัดของพวกเขา ขณะเดียวกับเกตาเฟ่ก็เป็นทีมที่เด่นในรังเหย้าอยู่แล้ว การเปิดรังเจอบิลเบาล่าสุดก็เอาชนะได้ นัดนี้เชื่อว่าเกตาเฟ่น่าจะคืนฟอร์มบดเอาชนะได้

สกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ