วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล เบติส -vs- เลกาเนส ( 31 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เรอัล เบติส ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล เบติส -vs- เลกาเนส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลกาเนส : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Benito Villamarín (Sevilla)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล เบติส 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้มีข่าวดีคือจะได้ โฆเอล โรเบลส นายประตูมือหนึ่งพ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้งทำให้สภาพทีมในตอนนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บตัวแบนให้ต้องกังวล ส่วนการจัดทัพคาดว่ายังคงวาง นาบิล เฟคีร์ ตัวรุกเฟร้นช์แมนลงเป็นตัวชูโรงต่อเนื่องโดยมี คริสเตียน เตโย่ และ เซร์คิโอ กานาเลส คอยเติมเกมจากริมเส้นพร้อมกับส่ง บอร์ฆ่า อเกลเซียส ลงจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลกาเนส 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 รายนั่นก็คือ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ แนวรุกที่ยังไม่ได้เล่นนับตั้งแต่เปิดลีกรวมถึง โรดรี้ ตาริน แนวรับขาประจำที่เดี้ยงเข้ามาเป็นรายล่าสุด ทว่าเกมนี้ยังพอมีข่าวดีเมื่อกองกลางอย่าง ออสการ์ โรดริเกซ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามพร้อมประสานงานกับคู่หน้าอย่าง ยูสเซฟ เอน-เนซีรี่ กับ มาร์ติน เบรธเวต

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเรอัล เบติส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเลกาเนส เช่นกัน และผลงานกันแล้วจัดว่าย่ำแย่ไม่ต่างกันหลังพ่ายรวดมา 2 นัดติดนับตั้งแต่เปิดซีซั่น แต่ที่ทรงแย่จริงๆเห็นจะเป็นเจ้าบ้าน เรอัล เบติส ที่แย่มาตั้งแต่ช่วงเก็บตัวอุ่นเครื่องหลังแพ้มา 4 เกมหลังสุดเข้าไปแล้ว ต่อให้เกมนี้จะเป็นต่อจากการเล่นในบ้านแต่ด้วยราคาที่เปิดต่อ “ครึ่งลูก” แถม เลกาเนส ที่ถึงแม้จะแพ้มา 2 นัดติดแต่ก็เป็นการพ่ายด้วยสกอร์ 0-1 มาทั้งสิ้น ยังมองแท็คติกในเกมนี้ทีมเยือนน่าจะขันแนวรับมาเป็นพิเศษ มองแค่ลุ้นเสมอเชื่อว่าหวังผลได้

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล เบติส ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ