วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : คิโรน่า-vs-ราโย่ บาเยกาโน่ (27 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : คิโรน่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิโรน่า-vs-ราโย่ บาเยกาโน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชะนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Estadi Municipal de Montilivi (Girona)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: คิโรน่า ในเมื่อ อเล็กซ์ กราเนลล์ กองกลางตัวหลักหายเจ็บกลับมารับงานได้แล้วและจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที ส่วนปัญหาที่เหลือแทบไม่มีมารบกวน ส่วนแผนการเล่นเกมนี้วาง สาม-สี่-สาม คริสเตียน สตูอานี่ จะยืนเป็นกองหน้า ส่วนแนวรับจัดเต็ม เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า กับ ฆวนเป ยังเป็นสองตัวหลักอีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: ราโย่ บาเยกาโน่ ด้านออสก้าร์ เตรโฆ่ ตัวหลักลงเล่นทันทีหลังจากพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนกาเอล คาคูต้า ที่สลัดเดี้ยงกลับมาอีกรายอาจจะเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรองไปก่อน ทำให้เหลือแค่ กอร์ก้า เอลุสตอนโด้ กองกลางรายเดียวที่เจ็บยาว ทางด้านแผนการเล่นเกมนี้วาง สี่-สาม-สาม เช่นกัน

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านคิโรน่า ทีมอันดับ15 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับ19 เช่นกัน และเจ้าบ้าน ฟอร์มการเล่นของพวกเขาไม่ได้เหนือกว่าเลย จริงอยู่ที่ราโย่ บาเยกาโน่ ไม่ชนะใครมานานแล้ว แต่ 5เกมหลังพวกเขาเสมอถึง 3นัดรวมถึงเกมล่าสุด ส่วนเกมเยือน 3นัดหลังสุดมีแพ้ให้เลกาเนสเพียงทีมเดียวเท่านั้นแถมเก็บได้ถึง 4แต้ม สภาพขุมกำลังราโยก็ไม่เป็นรองนัดนี้ออกไปต้องมีแต้มติดมือ ฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์ราโย่ บาเยกาโน่ ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : คิโรน่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ราโย่ บาเยกาโน่ เสมอ 2-2 By. แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ