วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : อลาเบส-vs-บียาร์เรอัล (28 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลาเบส-vs-บียาร์เรอัล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio de Mendizorroza (Vitoria-Gasteiz)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลาเบส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพทีมเวลานี้จัดว่าสมบูรณ์มากๆเพราะนักเตะที่ขาดเวลานี้มีแค่ โรดริโก้ เอลี่ เพียงรายเดียวเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามทั้งหมดอย่างไรก็ตามสำหรับตัวหลักของเกมนี้คาดว่าน่าจะเป็น โจนาธาน กาเยรี่ และโทมัส ปิน่า และบิคตอร์ ลากวาร์เดีย ที่พร้อมจะล่าประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนักเตะที่จะขาดอย่าง บรูโน่ โซเรียโน่กับฆาบี ฟูเอโก้ และกับบิคตอร์ รูอิซ และคาร์ลอส บัคก้า ยังเจ็บอยู่ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากมายสำหรับการจัดทีมได้มีกำลังที่พร้อมลุยอยู่แล้วอย่าง เคราร์ด โมเรโน่ และปาโบล ฟอร์นัลส์ และซานติอาโก้ กาเซเรส และอัลบาโร่ กอนซาเลซ อีกด้วยเช่นกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอลาเบส ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบียาร์เรอัล ทีมอันดับ16 เช่นกัน และทีมบียาร์เรอัลเกมล่าสุดพลาดท่าแพ้มาแต่ฟอร์มโดยรวมยังเล่นได้ดีและเกมในบ้านยังทำได้แน่นอน 2 เกมหลังเก็บชัยได้หมด ส่วนอลาเบสเกมล่าสุดชนะมาก็จริงแต่นัดเยือนยังเป็นจุดอ่อนแพ้มาอย่างต่อเนื่อง ราคาบอลบียาร์เรอัล ต่อครึ่ง0.5/1 ยังเชื่อและเลือกเเชียร์ทางบียาร์เรอัล ที่ดูดีกว่าและโอกาสชนะยังเยอะอีกด้วย

เรตราคาเปิดที่ : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : บียาร์เรอัล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ