วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล โซเซียดาด -vs- เกตาเฟ่ ( 6 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด -vs- เกตาเฟ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกตาเฟ่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Reale Arena (Donostia-San Sebastián)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล โซเซียดาด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะไม่มี อาเซียร์ อิญาร์ราเมนดี้ กองกลางตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนถึงเดือนธันวาคม ขณะที่การจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่น 4-3-3 มาร์ติน โอเดการ์ด, อิกอร์ ซูเบลเดีย, มิเกล เมริโน่ จะเป็นสามประสานในการเดินเกม แนวรุก วิลเลี่ยน โชเซ่ จะยืนหน้าเป้าใช้ อัดนาน ยานาซาย, มิเกล โอยาร์ซาบัล เดินเกมอยู่ริมเส้นสองฝั่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกตาเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ยังไม่สามารถเรียกใช้งาน วิตอริโน่ อันตูเนส กองหลังและ อามัธ เอ็นเดียเย่ กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-4-2 ฆอร์เก้ โมลิน่า, ไฆเม่ มาต้า จะยืนหัวหอกร่วมกัน แดนกลางเป็น เนมานย่า มักซิโมวิช ที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นหัวใจในการเดินเกม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเรอัล โซเซียดาด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเกตาเฟ่ เช่นกัน และทีมเจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาดเองอุตสาเล่นได้เหนียวมาตลอดจนเกมล่าสุดแพ้ให้กับ เซบีย่า ไป 2-3 ส่วนทีมเยือน เกตาเฟ่ ฟอร์มมาดีก็จริงแต่ก็พึ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มาน่าจะเหนื่อยไม่น้อยเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง เกตาเฟ่ ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งลูก มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรมากแต่ยังเชื่อว่าทีมเยือนฟอร์มดีกว่าแต่เหนื่อยมาแบบนี้ไม่น่าจะต้านเจ้าถิ่นไหว

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.5
ฟันธง : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ