วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด-vs-บายาโดลิด (03 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 2 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด-vs-บายาโดลิด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บายาโดลิด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Santiago Bernabéu (Madrid)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล มาดริด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในนัดนี้จะไม่มีมาร์เชโล่ แบ็คตัวเก่งที่พักยาวถึงสิ้นเดือนเช่นเดียวกับอีก 2แนวรับทั้งราฟาแอล วาราน และดานี่ การ์บาฆัล จึงต้องลง กาเซมิโร่ มายืนแบ็คกับเซร์คิโอ รามอส ส่วนนาโช่ ลงแทนมาร์เชโล่ ยังดีที่ แดนกลางกับหน้าอยู่กันครบอย่างอีสโก้ และโครส และกับโมดริช กับเบล และเบนเซม่า ที่พร้อมลุยในเกมนี้เช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บายาโดลิด 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนักเตะไม่มีใครเจ็บเพิ่มเติม จึงไม่มีความจำเป็นต้องปรับทัพจากช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม เตรียมส่งเลโอ ซัวเรซ กับเอเนส อูนัล ที่ยิงรวมกัน ยืนเป็นคู่กองหน้า ในส่วนดูเย่ ช็อป และมีอันโตนญิโต้ และโทนี่ ซัวเรซ โจมตีทางริมเส้น ส่วนมิเชล กับรูเบน อัลการาซ คอมคุมจังหวะเกมตรงกลางในแผน สี่-สี่-สอง อีกด้วยเช่นกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเรอัล มาดริด ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบายาโดลิด ทีมอันดับ6 เช่นกัน และเรอัล มาดริดจะไล่ถล่มง่ายอย่างที่คิด เพราะอย่างที่บอกว่ากำลังมั่นใจ แถมยกพลมาแบบไม่มีอะไรจะเสีย ความกดดันน้อย และยังไม่รู้ว่าเจ้าบ้านเรียกความมั่นใจกลับมามากน้อยแค่ไหน ราคาแพงถึง 2 ลูก เลือกเชียร์ทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล มาดริด ต่อ 2
ฟันธง : รอง บายาโดลิด เสมอ 1-1 หรือ 1-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ