วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : กรานาด้า -vs- อลาเบส ( 7 ธ.ค 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กรานาด้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กรานาด้า -vs- อลาเบส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรานาด้า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Nuevo Los Cármenes (Granada)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กรานาด้า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ยังคงไม่มี เนย์เดร์ โลซาโน่ (-) และ เกร์มัน ซานเชซ (13 นัด) สองกองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่กองกลางก็ไร้เงา เฟเด ริโก้ (5 นัด) ที่ร่างกายไม่พร้อมใช้งาน ส่วนการจัดทัพกุนซือ ดิเอโก้ มาร์ติเนซ จะวางระบบการเล่น 4-4-2 ยานเกล เอร์เรร่า, แม็กซิม โกนาล็องส์ จับคู่เดินเกมร่วมกันในแดนกลาง กองหน้า โรแบร์โต้ โซลดาโด้, ดาร์วิน มาร์คิส ยังเป็นสองตัวเลือกแรก

วิเคราะห์ทีมเยือน : อลาเบส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ต้องเสีย รูเบน ดูอาร์เต้ (14 นัด) แบ็กซ้ายที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1 อาเดรียน มาริน น่าจะได้เสียบแทนตำแหน่งที่ว่างไป แดนกลาง มูบารัก วากาโซ่, โตมัส ปิน่า ยืนมิดฟิลด์ตัวรับคู่กัน กองหน้าใช้ ลูกัส เปเรซ หัวหอกตัวเก่งยืนหอกเป้าต่อไป

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านกรานาด้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอลาเบส เช่นกัน และทีมอลาเบสเกมที่แล้วเล่นดีแม้ว่าจะแพ้ก็ตามแต่เป็นการเสียท่าให้เรอัล มาดริดในฐานะทีมเยือนด้วย ผลงานภาพรวมไม่นับเกมนี้ก็ดี กรานาด้าอาการหนักกว่าเยอะแพ้ 4 เสมอ 1 ใน 5 นัดหลังสุด เกมรับเสียหายมากเพราะโดนยิงตลอด การเจอกับอลาเบสก็ไม่ได้เหนือกว่า นัดนี้รองทีมเยือนดีกว่ามีโอกาสบุกเสมอเป็นอย่างน้อย

เรตราคาเปิดที่ : กรานาด้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ