วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : ราโย่ บาเยกาโน่ -VS- แอธเลติก บิลเบา (24 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน1.b30a9.jpg

ราคาต่อรอง :แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ :ราโย่ บาเยกาโน่ -VS- แอธเลติก บิลเบา 2e00e2.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่ :ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3387f11.jpg401589.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา :ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 250d911.jpg6f6fb5.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Estadio del Rayo Vallecano (de Vallecas Teresa Rivero) (Madrid)7540cf.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :ราโย่ บาเยกาโน่ เกมนี้มี 2 นักเตะของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ได้แก่ กอร์คา เอลัสทอนโด มิดฟิลด์ตัวรับ และ มิดฟิลด์ตัวหลัก อย่าง กาแอล กากูตา ส่วน มิดฟิลด์ตัวหลักอีกคน อย่าง ออสการ์ เทรโฮ ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว ที่ทั้งหมดจะไม่มีรายชื่อลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ และเกมนี้ ซานติ โคเมซานา จะได้รับโอกาสลงคุมเกมในแดนกลางให้กับทีมเป็นเกมนัดแรกของฤดูกาล ส่วน 3 ประสานในแนวรุกของทีมเกมนี้จะเป็นหน้าที่ของ อัลวาโร่ การ์เซีย ริเวรา , ราอูล เด โตมัส และ อดริ เอมบาร์บา

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :แอธเลติก บิลเบา เกมนี้จะยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ เบนญัต เอ็ตเชบาร์เรีย ถ้าลงสนามไม่ได้ เกมนี้ แดนี การ์เซีย จะได้รับหน้าที่ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ อีเกร์ มูเนียอิน โดยมี 3 แนวรุกที่ไว้วางใจได้ อย่าง มาร์เกล ซูซาเอต้า , อิญากิ วิลเลียมส์ และ ยูริ เบร์ชีเช่ รับหน้าที่หาจังหวะปิดสกอร์ให้กับทีมในแดนหน้า

 

ทรรศนะ : ราโย่ บาเยกาโน่ ถือว่าทำผลงานของทีมได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 5 ติดต่อกัน และยังเป็นการแพ้ติดต่อกันมา 2 เกม จากการลงเล่นใน 2 นัดหลังสุดของทีม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของลีก ส่วน แอธเลติก บิลเบา ถือว่าทำผลงานได้ย่ำแย่ไม่ต่างกัน หลังจากการลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง และเกมในนัดนี้มองว่า ด้วยทั้งสองทีมมีผลงานที่แย่ไม่ต่างกัน ต่างฝ่ายต่างที่พยายามเก็บ 3 คะแนนมาให้ได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง ราโย่ บาเยกาโน่ ที่อย่างน้อยก็จะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่มองว่าน่าจะมีแรงจูงใจของทีมที่มีมากกว่า จากการได้ลงเล่นในบ้าน จึงทำให้เกมในนัดนี้ ราโย่ บาเยกาโน่ จะสามารถคว้า 1 แต้มจากเกมในนัดนี้มาได้เป็นอย่างน้อย

เรตราคาเปิดที่ :แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0/0.5

ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ ราโย่ บาเยกาโน่ ชนะ 2-1 By. แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ