วิเคราะห์บอล ลาลีกา อาร์เจนติน่า : อัลโดซิวี -vs- อาร์เซน่อล ซารานดี้ ( 25 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา อาร์เจนติน่า

 

 

ราคาต่อรอง : อัลโดซิวี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลโดซิวี -vs- อาร์เซน่อล ซารานดี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลโดซิวี : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล ซารานดี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio José María Minella (Mar del Plata, Provincia de Buenos Aires)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลโดซิวี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้เจ้าถิ่นจะไม่มีชื่อของ ริซวาน อุตซิเยฟ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง อิกอร์ โคโนวาลอฟ ที่ไม่พร้อมใช้งานเหมือนกัน ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะมี ดานิล อุตกิ้น พร้อมกับวาง โมฮาเหม็ด โคนาเต้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์เซน่อล ซารานดี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้ทีมเยือนจะไม่มี อาร์เตม โซโคล กองหลังตัวกลางที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมล่าสุด คาดว่า อเล็กซานเดอร์ ดอฟบีนย่า จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนแนวรุกยังอยู่กันพร้อมหน้า เซอร์เก ทคาเชฟ จะยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์ หน้าเป้า เอฟเกนี่ ลุตเซนโก้ รับงานไป

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอัลโดซิวี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอาร์เซน่อล ซารานดี้ และด้านเจ้าถิ่น ฟอร์มมาดีเลยช่วงนี้เอาชนะมาแล้ว 1 เกมติดส่วนทีมเยือน เองฟอร์มไม่ค่อยดีช่วงนี้บู่ไปหน่อย จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็นทาง อัลโดซิวี ที่ทำได้ดีกว่าตลอดแต่ไม่ใช่ช่วงนี้แน่นอนเพราะ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0/0.5 มองแล้วอาจจะดูแพงไปหน่อยที่บอลแพ้ทางกลับมาเป็นฝ่ายต่อแต่เชื่อว่าพวกเขาได้เล่นในบ้านน่าจะบดเอาชนะได้

ฟันธง : อัลโดซิวี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ