วิเคราะห์บอล ลาลีกา อาร์เจนติน่า : อาร์เจนติโนส จูเนียร์ -vs- นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ( 26 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา อาร์เจนติน่า

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เจนติโนส จูเนียร์ -vs- นีเวลล์ โอลด์ บอยส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Diego Armando Maradona (Capital Federal, Ciudad de Buenos Aires)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เจนติโนส จูเนียร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้เจ้าถิ่นมีปัญหาบาดเจ็บก็คือ กาเบียล เซนเตอร์ฮาร์ฟที่มีปัญหาบาดเจ็บที่เข่าจะพลาดลงสนาม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับวาง รามิโร่ จับคู่กับกัปตันทีม ไมค่อน ส่วนตัวรุกจะวาง ซิเซโร่ ปั้นเกมให้ ฆาเอล ลงจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้กลับมาเล่นในรายการนี้อีกครั้งหลังจากห่างหายไปถึง 2 ฤดูกาล กุนซือ กุสตาโว่ กินเตรอส จัดทีมเกมนี้อาจจะมีปัญหาในแดนกลางเล็กน้อย อิ๊กนาซิโอ ซาเวดร้า กองกลางตัวรับมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่นี่เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1 เซบาสเตียน ซาเอซ ยืนหน้าเป้า

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอาร์เจนติโนส จูเนียร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนนีเวลล์ โอลด์ บอยส์ และด้านส่วนทีมเยือน แม้ว่าจะเล่นได้ดีแต่ในรายการนี้ถือว่าห่วยสุดๆและแพ้มาในเกมล่าสุด จากสถิติที่เจอกันมานั้นคู่นี้นานมากแล้วเป็น นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ที่เอาชนะได้เหนือกว่าแต่มาปัจจุบันนี้เทียบกันแล้ว อาร์เจนติโนส จูเนียร์ ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ เสมอ มองแล้วไม่แพงไปเลยแต่เกมแรกก็พึ่งแพ้มาน่าจะเสร็จทีมเยือน

ฟันธง : นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ