วิเคราะห์บอล ลาลีกา อาร์เจนติน่า : CA ฮูราแคน -vs- โคลอน ( 27 ก.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา อาร์เจนติน่า

 

 

ราคาต่อรอง : CA ฮูราแคน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : CA ฮูราแคน -vs- โคลอน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ CA ฮูราแคน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคลอน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Tomás Adolfo Ducó (Capital Federal, Ciudad de Buenos Aires)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : CA ฮูราแคน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในแฟรงค์ ดาริโอ คูเดลก้า โค้ชอูรากัน คาดว่าจะไม่มีโฮเซ่ โมย่า ปราการหลังโคลอมเบีย ที่มีปัญหาการบาดเจ็บ หากลงเล่นไม่ไหว โจนาธาน กัลวาน จะได้ลงเล่นแทน ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าเป็นโจนาธาน คานเดีย และเอ็นริเก้ ตริเวริโอ และโยนาส อเซเวโด้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคลอน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านจะไม่มีโรดริโก้ อลิเอนโดร กองกลางที่โดนแบนหลังจากที่โดนไล่ออกในเกมพ่ายลานุส อีกด้านจะได้กอนซาโล่ ปิโอวี่ แบ็กซ้ายพ้นแบนกลับมา ตามระบบ 4-4-2 กองหน้าคู่เกมนี้น่าจะเป็นฟาคุนโด้ ฟาริยาส และนิโคลัส เลกิซามอน แดนกลางตัวริมเส้นสองฝั่งเป็นเยแลร์ โกเอซ และคริสเตียน แบร์นาร์ดี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านCA ฮูราแคน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโคลอน เช่นกัน และสำหรับด้านโคลอน ที่เป็นแชมป์เฟส 1 ผลงานสองนัดแรกชนะ 1 แพ้ 1 เกมล่าสุดลงเล่นในบ้านพ่ายลานุสขาดลอย 1-4 แต่ยังอยู่ในเกมตลอด แม้จะเหลือ 10 ตัวตั้งแต่นาที 63 ก่อนที่ลานุสจะมาได้ประตูที่สาม และสี่ทิ้งห่างในช่วงท้าย นาที 90 และ 90+4 ทั้งสองทีมเพิ่งจะผ่านการแพ้มา นัดนี้น่าจะสู้กันเต็มที่เพื่อไถ่โทษ อย่างไรก็ตาม เทียบฟอร์มแล้วอูรากันดูจะเล่นได้แน่นอนกว่าทีมเจ้าถิ่นที่ชนะนัดเดียวใน 6 นัดหลังในลีก แพ้ 4 น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาคว้าสามแต้มกลับไป 

ฟันธง : โคลอน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ