วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : เรอัล ซาราโกซ่า -vs- กิมนาสติก ( 1 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2

 

ราคาต่อรอง : เรอัล ซาราโกซ่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล ซาราโกซ่า -vs- กิมนาสติก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล ซาราโกซ่า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กิมนาสติก : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : ลา โรมาเรด้า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล ซาราโกซ่า ผลงานเกมล่าสุดบุกไปโดน มายอร์ก้า ถล่มยับ 0-3 ความพร้อม เกมนี้จะไม่มี คาร์ลอส นิเอโต้ กองกลางอะไหล่ชั้นดีที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมลีกล่าสุด ขณะที่กองหลังก็ไร้เงา ซิโมเน่ กริปโป กับ เชชู โดราโด้ ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามแข้งหลักยังอยู่กันพร้อมหน้า ฆอร์เก้ ปอมโบ, อัลบาโร่ บาซเกซ ที่ยิงในลีกไปแล้ว 8 ประตูพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : กิมนาสติก พ่ายมาสองเกมติดต่อกันและยิงประตูไม่ได้เลยทำให้อันดับหล่นมาอยู่ที่ 21 ของตารางและโดน ลูโก้ ทีมในโซนปลอดภัยทิ้งห่างไป 8 แต้มแล้ว ส่วนความพร้อมผู้เล่นเกมนี้ทีมเยือนมีปัญหาเพียง อิบัน โลเปซ แบ็กขวาตัวสำรองที่เดี้ยง ส่วนกำลังสำคัญอย่าง ลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าโคลอมเบียยังพร้อมเป็นทีเด็ดในแนวรุก

ทรรศนะ : ผลงานเจ้าบ้าน ซาราโกซ่า ช่วงนี้อาจจะไม่ดีนัก เมื่อแพ้ไปถึง 4 เกมใน 5 นัด แต่เกมนี้เจอทีมเล่นเกมเยือนได้แย่เอามากๆอย่าง กิมนาสติก ทำให้พวกเขาเหนือกว่าพอสมควร อีกอย่างเกมแรกก็บุกไปเอาชนะมาได้ ดูแล้วด้วยศักยภาพของเจ้าบ้านที่เหนือกว่าทำให้มีโอกาสที่เอาชนะได้แบบไปกลับสูง เรตออกมาต่อ 0.5 เชื่อว่ายังไงก็น่าเสี่ยงต่อ

ราคาบอล : เรอัล ซาราโกซ่า ต่อ 0.5
ฟันธง : เรอัล ซาราโกซ่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ