วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : เตเนริเฟ่ -vs- เรอัล ซาราโกซ่า ( 9 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : เตเนริเฟ่ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เตเนริเฟ่ -vs- เรอัล ซาราโกซ่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เตเนริเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล ซาราโกซ่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ เอลิโอโดโร่

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เตเนริเฟ่ ลอยตัวไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว ทำให้เกมนี้เล่นกันอย่างสบายใจในเกมส่งท้ายฤดูกาล ขณะที่ความพร้อมจะขาด อิตอร์ ซานซ์ แข้งแดนกลางวัย 34 ปีที่บาดเจ็บต่อเนื่อง รวมถึง อิเกร์ อุนดาบาร์เรน่า กองกลางวัย 24 ก็ติดโทษแบนเพิ่มเติม นอกนั้นอยู่กันพร้อมหน้า เตรียมลุยในระบบ 4-2-3-1 นำโดยกัปตันทีมอย่าง ซูโซ่ ซานตาน่า เป็นตัวสอดมายิงจากตรงกลาง ส่วน นาโน่ ลงยืนหน้าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล ซาราโกซ่า ไม่ต้องลุ้นอะไรแล้วเช่นกัน ส่วนความพร้อมก่อนเกมสุดท้ายของฤดูกาลหายหน้าไปถึง 5 คน ซึ่งมี 3 กองกลางตัวหลักทั้ง อัลเบร์โต้ โซโร่ ,อัลแบร์โต้ ซาปาเตร์ และ ดีเอโก้ อกีร์เร่ จึงเป็นโอกาสของ 2 มิดฟิลด์สำรองทั้ง บิเยล มาส และ จอร์จี้ ปาปูนาชวิลี่ ลงต่อเนื่อง ปล่อยให้ อัลบาโร่ บาซเกวซ เป็นหน้าเป้า

ทรรศนะ : เตเนริเฟ่ ช่วงหลังทำผลงานกันได้ดีเมื่อชนะติดต่อกันมา 2 เกม ส่วน ซาราโกซ่า ยังเอาแน่นอนไม่ได้ ล่าสุดแพ้มาลาก้า 1-3 และสะกดชัยเจอเพียงหนเดียวตลอด 7 นัดที่ผ่านมา แถมยามเจอกันเป็นรอง เพราะ 5 เกมหลังที่เคยมาเยือนสังเวียนแห่งนี้ปรากฏว่าเก็บชัยออกไปไม่ได้เลย มองว่าเกมนี้เจ้าถิ่นต้องการเล่นส่งท้ายด้วยการเอาใจกองเชียร์ ย่อมน่าจะมุ่งมั่นมากกว่า

ราคาบอล : เตเนริเฟ่ ต่อ เสมอ
ฟันธง : เตเนริเฟ่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ