วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : เตเนริเฟ่ -vs- ลาส พัลมาส ( 7 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เตเนริเฟ่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เตเนริเฟ่ -vs- ลาส พัลมาส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เตเนริเฟ่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาส พัลมาส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Heliodoro Rodríguez Lopéz (Santa Cruz de Tenerife (Tenerife))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เตเนริเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในความพร้อมต้องประเมินความฟิต ไอตอร์ ซานซ์ ที่เจ็บจนเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมพ่ายปอนเฟร์ราดิน่า 0-4 หากไม่ไหวยังมีห้องเครื่องอาร์เจนไตน์อย่าง ราม่อน มิเอเรซ รอสแตนด์บาย ส่วนตัวหลักรายอื่นพร้อมออกสตาร์ท ไม่ว่าจะเป็น ซูโซ่ ซานตาน่า และบอร์ฆ่า ลาสโซ่ และ ฟิลิป มาลบาซิช ยืนเป็น 3 ตัวรุกคอยซัพพอร์ท ดานี่ โกเมซ ในระบบ 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลาส พัลมาส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านความพร้อมล่าสุดล่าสุดไม่มีตัวเจ็บ แต่มีแข้งติดโทษแบน 1 รายก็คือ อายธามี่ อาร์ติเลส แนวรับตัวหลักของทีม ขณะที่แดนกลาง และอดนหน้าอยู่กันครบ คาดว่า รูเบน กาสโตร ผู้ยิงประตูขึ้นนำให้ทีมในเกมล่าสุดจะจองสิทธิ์หน้าเป้า โดยมี รูอิซ ดา กาลาร์เรต้า คุมเกมตรงกลางร่วมกับ คิเรียน โรดริเกซ ปล่อยให้ ดาบิด ติมอร์ โฮลด์บอล อยู่หน้าแผงหลังในระบบ 4-1-4-1

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเตเนริเฟ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมลาส พัลมาส เช่นกัน และภาพรวมจึงไม่ได้เป็นรองเจ้าถิ่นมากนัก อีกทั้งแนวรับเป็นจุดอ่อนของเตเนริเฟ่ เพราะเปิดฉากมา 3 เกม ปรากฏว่าเสียไปแล้ว 8 ลูก เพราะฉะนั้นฝั่งเจ้าถิ่นมีสิทธิ์เสียประตูได้ทุกเมื่อ ประกอบสถิติเดิมที่เคยพบกันบนสังเวียนแห่งนี้ก็ใช่ว่าจะข่มลาส พัลมาส เนื่องจาก 4 ครั้งหลังที่พบกันบทสรุปออกมาที่ 50/50 ยิ่งนาทีนี้เจ้าบ้านมีปัญหาตรงหลังบ้าน ยิ่งไม่น่าไว้ใจ ราคา ปป วางบอลรอง มุมแชร์แต้มเปิดกว้าง หรือมุมอาคันตุกะบุกซิวฃัยก็เป็นไปได้สูง

เรตราคาเปิดที่ : เตเนริเฟ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : ลาส พัลมาส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ