วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : เตเนริเฟ่ -vs- เรอัล โอเบียโด้ ( 2 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เตเนริเฟ่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เตเนริเฟ่ -vs- เรอัล โอเบียโด้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เตเนริเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โอเบียโด้ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เอลิโอโดโร่ โรดริเกวซ โลเปซ

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เตเนริเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในผลงานแผ่วลงแต่ภาพรวมก็ถือว่าทำได้ดี 5 นัดล่าสุดไม่แพ้เลยทำให้อันดับขยับมาอยู่ที่ 16 มี 37 แต้มอยู่เหนือโซนตกชั้น 7 คะแนน ส่วนความพร้อมผู้เล่น ไอตอร์ ซานซ์ กองกลางตัวเก๋าเป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ขณะที่ ซามูแอล กามิลล์ แนวรับฝรั่งเศสยังต้องรอเช็คความฟิต

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โอเบียโด้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้าน 5 เกมหลังสุดมีแต้มตลอดทำให้ทีมยังไม่หมดลุ้นติดพื้นที่เพลย์ออฟเลื่อนชั้นเช่นกัน ส่วนความพร้อมผู้เล่นกุนซือ เซร์กิโอ เอเกีย จัดทัพได้เต็มสูบเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ระบบการเล่นวาง 4-4-2 กองหน้าคู่ใช้ โฆเซลู กับ อิบราฮิม่า บัลเด้ ยืนล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเตเนริเฟ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเรอัล โอเบียโด้ เช่นกัน และเกมนี้เน้นกันทั้งคู่เพราะเป็นคู่แข่งในการแย่งพื้นที่เพลย์ออฟเหมือนกัน เตเนริเฟ่อาจจะได้เปรียบในการเล่นเกมเหย้าแต่ผลงานเป็นเรอัล โอเบียโด้ที่เล่นได้ดีกว่ามาก ฟอร์มเหนียวแน่นเล่นได้แน่นอนกว่า นักเตะก็น่าจะมีขวัญกำลังใจที่ดีก่อนมาเยือน เฮดทูเฮดเจอกันหลังๆก็จบด้วยการเสมอ นัดนี้เรอัล โอเบียโด้ไม่น่าบุกมาแพ้

เรตราคาเปิดที่ : เตเนริเฟ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ