วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : ฮูเอสก้า -vs- มาลาก้า ( 6 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮูเอสก้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮูเอสก้า -vs- มาลาก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮูเอสก้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาลาก้า : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio El Alcoraz (Huesca)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮูเอสก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในนัดนี้พวกเค้าก็มีตัวเดี้ยงหน้าเดิมเลยคือแนวรับ ลุยซินโญ่ กับยังมีเช็คฟิตแดนกลาง กอนซาโล่ เมเลโร่ ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด แผงหลังมี ปาโบล อินซัว, ฆอร์เก้ พูลิโด้, ชาเบีย เอทเชียต้า ส่วนแนวรุกใช้ โมอิ โกเมซ, ฆวน เอร์นานเดซ, ดาบิด เฟร์เรโร่ ประสานล่าตาข่ายกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาลาก้า 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 มีข่าวดีเลยเมื่อจะได้ มิเกล เมริโน่ กลับมาลงสนามอีกครั้งผนึกกำลังห้องเครื่องทีมกับ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ส่วนแนวรุกก็มาเต็มทั้ง อัดนาน ยานาไซจ์, ลูก้า ซานยาลี่, มิเกล โอยาร์ซาบัล และหน้าเป้าเป็น วิลเลี่ยน โชเซ่ ล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮูเอสก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมาลาก้า เช่นกัน และอันดับและผลงานบอกเลยว่ามันคนละเรื่องด้วยกันจริงๆ เจ้าบ้านฮูเอสก้ากำลังไล่ล่าพื้นที่โซนยุโรปและต้องเร่งเครื่องอีกหน่อยแล้ว โดยจะพบกับทีมบ๋วยอย่างมาลาก้าที่เตะไป 20 นัดแล้วมีเพียง 11 แต้ม ซึ่งงานนี้ไม่รู้จะไหวไหมเพราะ 4 เกมหลังมาแพ้ไปซะ 3 แล้ว กับราคาบอลเปิดมาไม่แพงมากยังไงก็วางต่อเจ้าบ้านไปจะดีกว่ามากจริงๆ

เรตราคาเปิดที่ : ฮูเอสก้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฮูเอสก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ