วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : เรอัล ซาราโกซ่า -vs- อัลบาเซเต้ ( 16 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เรอัล ซาราโกซ่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล ซาราโกซ่า -vs- อัลบาเซเต้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล ซาราโกซ่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลบาเซเต้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Fernando Torres Estadio de la Romareda (Zaragoza)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล ซาราโกซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในนัดนี้ทีมนั้นจัดว่าพร้อมไม่มีตัวเจ็บหรือแบนมาตรงนี้เลย กับแผนที่จะเล่น 4-4-1-1 นำทัพโดย ชินจิ คากาวะ จอมเก๋าชาวญี่ปุ่นที่เคยเล่นให้ทั้งดอร์ทมุนด์และแมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมด้วยหน้าเป้า ลุยส์ ฮาเบียร์ ซัวเรซ ที่ยิง 9 ลูกแล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลบาเซเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 มีขาดไปอยู่คือกองหลัง นิโกลัส โกโรซิโต้ กองกลาง บาร์รี่ สองรายที่เจ็บไปก่อนนี้แล้ว กับที่จะลงนั้นยังเล่น 4-4-2 มี มานูเอล ฟุสเตร์ กับ โรมัน โซซัลย่า ผนึกกำลังกันในแดนหน้าล่าสกอร์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเรอัล ซาราโกซ่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอัลบาเซเต้ เช่นกัน และกับคู่นี้สูสีเลยทีเดียว ซาราโกซ่าเจ้าบ้านล่าสุดมี 23 แต้ม กับผลงานเองก็มาปลดล็อกได้แล้ว 2 เกมหลังที่ชนะกับเสมอมาเริ่มที่จะมั่นใจขึ้นมาบ้าง ส่วนทีมเยือนอัลบาเซเต้ แพ้รวดมา 2 เกมติดอย่างละลูก บอกเลยทีมต้องรับปรับหากไม่อยากผลงานออกทะเลไปยาวๆตรงนี้ กับราคาบอลออกมาครึ่งควบลูกเจ้าบ้านต่อแบบนี้ เมื่อมองจากเฮดทูเฮดดวลกันแล้วซาราโกซ่าทำได้ดีกว่าชัดเจนในส่วนใหญ่ ถ้ามาทรงนี้แล้วก็เลือกต่อไปเถอะกับเจ้าบ้าน มีลุ้นเฮกว่ามากมายจริงๆ

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล ซาราโกซ่า ต่อ 0.5
ฟันธง : เรอัล ซาราโกซ่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ