วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : กิมนาสติก-vs-อัลคอร์ค่อน ( 14 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กิมนาสติก-vs-อัลคอร์ค่อน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กิมนาสติก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลคอร์ค่อน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Nou Estadi de Tarragona (Tarragona)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กิมนาสติก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในส่วนความพร้อมทางด้านทีมต้องฝากความหวังไว้กับกองหน้าอย่าง อิเกชุควู อูเช่ และมานู บาร์ไรโร่ ที่ทำประตูได้เยอะในทีม แต่น่าเสียดายที่ อัลบาโร่ บาซเกซที่ตัวรุกย้ายทีมออกไปแล้ว บวกกับโฆเซ่ เปร์โดโม ยังมีลุ้นลงสนาม หลังจากไม่มีชื่อเป็นตัวจริงในเกมที่แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลคอร์ค่อน 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านผลงานที่แพ้ต่อทีมอย่างมาลาก้า เป็นความแพ้เพียงนัดเดียวของอัลคอร์ค่อน และซึ่งเวลานี้อัลคอร์ค่อนที่น่าสนใจคือลูกทีมของคริสโตบัล ปาร์ราโล อาจจะไม่มีแต่ด้วยแท็คติคของโค้ชและทีมเวิร์คที่ดีนั่นจึงทำให้อัลคอร์ค่อน ทำได้ดีมากๆในฤดูกาลนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านกิมนาสติก ทีมอันดับ21 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอัลคอร์ค่อน ทีมอันดับ5 เช่นกัน และเนื่องจากทั้งสองทีมมีกำลังลุ้นเลื่อนชั้น ทางอัลคอร์ค่อนต้องการชนะแน่นอน เพราะการรั้งอันดับ4 ยังต้องไปเตะเพลย์ออฟซึ่งหากต้องการเลื่อนชั้นยังต้องเบียดแย่งลุ้นพื้นที่กับลาส พัลมาส อีกแน่นอนว่าทางเจ้าบ้านกิมนาสติก มีเกมรุกที่ดี ดังนั้นแล้วทีมเยือนต้องชนะให้ได้ และยังเชื่อมั่นว่าฝั่งอัลคอร์ค่อน จะสามารถชนะได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : อัลคอร์ค่อน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ