วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : สปอร์ติ้ง กิฆอน-vs-ราโย่ มายาดาฮองด้า ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สปอร์ติ้ง กิฆอน ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปอร์ติ้ง กิฆอน-vs-ราโย่ มายาดาฮองด้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอร์ติ้ง กิฆอน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ มายาดาฮองด้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Municipal El Molinón (Gijón)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอร์ติ้ง กิฆอน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในผลงานไม่โดดเด่นมากแต่ก็มีแต้มติดมือทุกนัดในช่วงหลัง ทำให้อันดับยังทรงๆอยู่กลางตาราง ส่วนความพร้อมเกมนี้กุนซือ โฆเซ่ โลเปซ ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนรบกวนเลย แผนการเล่นวาง สี่-สี่-สอง แดนกลาง คาร์ลอส การ์โมน่า กัปตันทีมจะยืนริมเส้นฝั่งขวาเหมือนเดิม ขณะที่หน้าคู่ใช้ อูรอส ยอร์เยวิช กับ นิค แบล็คมัน ประจำการ

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราโย่ มายาดาฮองด้า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังจากไร้ชัยมาหลายเกมติด ทว่าอันดับยังวนเวียนเหนือโซนตกชั้นไม่มากเท่าไหร่ ส่วนความพร้อมก่อนเกมนี้มีข่าวดีเมื่อ ดิโอโก้ แวร์ดาสก้า กองหลังตัวหลักชาวโปรตุเกสพ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้แล้ว ส่วน ซิโมเน่ กริปโป้ แนวรับสวิสยังเดี้ยงเหมือนเดิมไร้เงาในทริปนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสปอร์ติ้ง กิฆอน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมราโย่ มายาดาฮองด้า เช่นกัน และทีมราโย่ มายาดาฮองด้าอาจจะคว้าชัยในเกมล่าสุดมาก็จริง แต่การเล่นนอกบ้านยังไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ 2 นัดหลังแพ้รวด แม้ว่ากิฆอนผลงานจะหนักเสมอไปหน่อยแต่ภาพรวมก็เล่นได้ดี ยิ่งในบ้านถือว่าเป็นทีเด็ดเพราะ 2นัดหลังสุดเก็บ 6แต้มเต็ม นัดนี้ขุมกำลังพร้อมลุยเต็มที่ เกมนี้เทียบฟอร์มกิฆอนเหนือกว่าพอตัวราคาต่อ0.5/1ตามไปดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : สปอร์ติ้ง กิฆอน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : สปอร์ติ้ง กิฆอน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ