วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน 2 : มาลาก้า-vs-ลา คอรุนญ่า ( 24 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : มาลาก้า ต่อ เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาลาก้า-vs-ลา คอรุนญ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาลาก้า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลา คอรุนญ่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Estadio La Rosaleda (Málaga)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาลาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในส่วนความพร้อมในเกมนี้ ลุยซ์ เอร์นานเดซ เซ็นเตอร์แบ็ก และฆวนการ์ แบ็กซ้าย ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกจากนี้แนวรุก แจ็ค ฮาร์เปอร์ กองหน้าตัวเก่งติดโทษแบนทำให้ ฆวน มุนญิซ กุนซือต้องปรับแนวรุกโดย มามาดู โคเน่ จะได้ออกสตาร์ทแทนที่แผนการเล่นวาง สี่-สี่-สอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลา คอรุนญ่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 เรียกว่าผลงานกำลังไปได้สวย อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 6ของตาราง ส่วนความพร้อมผู้เล่นมีปัญหาไม่มาก ที่ลงเล่นไม่ได้มีแค่ แซร์วานโด ซานเชซ กองหลังรายเดียวที่เดี้ยงยาวเท่านั้น แผนการเล่นวาง สี่-สอง-สาม-หนึ่ง หน้าเป้าเดยาน เลกิช พร้อมประจำการ แดนกลาง ฆอน การ์ริโด้ กับมานู บาเยโฆ่ พร้อมประสานเดินเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมาลาก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลา คอรุนญ่า เช่นกัน และเป็นมวยถูกคู่มากแมตช์ เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยแตกด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติการเจอกันก็ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมา เสมอ ยังแอบให้อยู่ทางฝั่งทีมเจ้าบ้าน เพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ดังนั้นให้เชียร์ไปเลยที่มาลาก้า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : มาลาก้า ต่อ เสมอ
ฟันธง : มาลาก้า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ