วิเคราะห์บอล ลาลีก้า 2 สเปน : เตเนรีเฟ่ -VS- ลูโก้ ( 14 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า 2 สเปน

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เตเนรีเฟ่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เตเนรีเฟ่ -VS- ลูโก้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เตเนรีเฟ่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลูโก้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Heliodoro Rodríguez Lopéz (Santa Cruz de Tenerife (Tenerife))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:เตเนรีเฟ่ เกมนี้จะส่ง เซ็นเตอร์ตัวหลักของทีม อย่าง อัลเบร์โต จิเมเนซ เบนีเตซ ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี ไบรอัน โจซู อคอสตา ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ ลุยส์ มิลลา เพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง เฟลิกส์ มาลเบซิค

วิเคราะห์ทีมเยือน :ลูโก้ เกมนี้จะวาง มีเกล วีร่า ลงยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับ โชเซเต้ มาลาก่อน เพื่อคอยคุมเกมรับให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เฟอนันโด เซโอเน่ ลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม คอยปักหลักอยู่หน้าแผงกองหลังของทีม และกองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็น จีน มารี ดองโก

ทรรศนะ : เตเนรีเฟ่ ถือว่าผลงานของทีมยังไม่ดีขึ้น หลังจากเกมในนัดล่าสุดได้บุกไปแพ้ให้แก่ มายอร์ก้า มาด้วยสกอร์ถึง 1-4 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 19 ของลีก ส่วน ลูโก้ ยังมีผลงานที่ไม่ดีขึ้นเช่นกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมในนัดที่ 2 ติดต่อกัน และเกมในนัดล่าสุด บุกไปแพ้ให้แก่ เอลเช มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง เตเนรีเฟ่ ที่มีความพยายามที่จะเก็บ 3 คะแนนมาให้ได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ เตเนรีเฟ่ จะมีโอกาสที่ดีที่ได้ลงเล่นในรังเหย้าของทีม เพราะจากสถิติที่่พบกันมาใน 6 นัดหลังสุดเป็นทาง เตเนรีเฟ่ ที่เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปได้ถึง 5 เกม และแพ้ไปแค่เกมเดียว จึงมองว่า เตเนรีเฟ่ นั้นค่อนข้างที่จะเหนือกว่า จึงทำให้เกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของ เตเนรีเฟ่ จะคว้า 3 คะแนนสำคัญได้ในเกมนัดนี้

เรตราคาเปิดที่ :เตเนรีเฟ่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เตเนรีเฟ่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ