วิเคราะห์บอล ลีกทู อังกฤษ : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด -vs- ฟอเรสต์กรีน ( 7 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกทู อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด -vs- ฟอเรสต์กรีน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอเรสต์กรีน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Abbey Stadium (Cambridge, Cambridgeshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้นายใหญ่ โจ ดันน์ โค้ชชาวไอริชของเจ้าถิ่นเคมบริดจ์เกมนี้อาจมีปรับทัพเล็กน้อยแต่แผนที่เล่นนั้นยังเป็น 4-4-2 แน่นอนโดยคู่หน้าไม่น่าเปลี่ยนคือยึด โดเมนิค โปเลออน กับโอเล่ ปาร์มเมอร์ ล่าตาข่ายร่วมกัน พร้อมด้วยแดนกลางคนสำคัญชาวโปรตุเกตุอย่าง ฟิลิเป้ โมราอิส

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟอเรสต์กรีน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสภาพค่อนข้างโอเคเพราะขาดแค่ ชอน ลอง แค่รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพกองหน้าใช้งาน ไทรอน บาร์เนตต์ กับ ลุค วาร์นี่ย์ ล่าตาข่ายร่วมกัน โดยมี ยาค็อบ แมดด็อกซ์ เป็นตัวทำเกม ส่วนแกนกลางมีแดนหลักอยู่ที่ คริส คลีเมนต์ส กับ ไนเจล อตันญาน่า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเคมบริดจ์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฟอเรสต์กรีน เช่นกัน และฟอร์มไม่ค่อยดีทั้งคู่โดยทีมเยือนฟอเรสต์กรีน เองก็แพ้มาแล้วสองเกมติดตอนนี้แถมฟอร์มในนอกบ้านก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 15 เกมหลังเอาชนะได้แค่ 5 เกมเท่านั้นส่วนเจ้าบ้านเคมบริดจ์ เองพักหลัง ชนะ2 แพ้3 จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง เคมบริดจ์ ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5 มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรมากแต่ฟอร์มแบบนี้ไม่น่าจะเอาชนะใครได้ดีไม่ดีอาจจะแพ้ด้วยซ้ำ

เรตราคาเปิดที่ : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ