วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : โคเวนทรี่ -vs- ฟลีตวู้ด ทาวน์ ( 23 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โคเวนทรี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคเวนทรี่ -vs- ฟลีตวู้ด ทาวน์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเวนทรี่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟลีตวู้ด ทาวน์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : St Andrew’s Trillion Trophy Stadium (Birmingham)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคเวนทรี่ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ใน วันนี้จะขาดแค่เพียง จอดี้ โจนส์ รายเดียวเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญาอะไร การจัดทัพอกองหน้ามี จอร์ดี้ ฮิวูล่า, อมาดู บากาโยโก้ และ เวสลี่ย์ ยอเบลโล่ ล่าตาข่าย ส่วนกัปตันทีม เลียม เคลลี่ จะปักหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟลีตวู้ด ทาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านเกมนี้งานเข้าเล็กน้อยเมื่อจะไม่มีดาวยิงอย่าง ทรอย ดีนี่ย์ ที่มาเจ็บไปเลนต้องปรับทัพเลยแดนหน้า โดยสามประสานจะเป็น อิสไมล่า ซารร์, อันเดร เกรย์, เกราร์ด เดวโลเฟว ล่าสกอร์กันร่วมด้วยกลางรุก โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า เกมรับยังมี เคร็ก ดอว์สัน กับ เคร็ก แค็ธคาร์ต และนายทวารนั้นเป็น เบน ฟอสเตอร์ เฝ้าเสา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโคเวนทรี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฟลีตวู้ด ทาวน์ เช่นกัน และคู่นี้ฟอร์มกำลังมาดีทั้งคู่เลยโดยเจ้าบ้านโคเวนทรี่ ขึ้นชื่อว่าบอลจอมเสมอเลยด้วยซ้ำแต่พักหลังๆมานี้เอาชนะได้บ่อยหน่อยส่วนทีมเยือนฟลีตวู้ด ทาวน์ เองปีนี้มาดีจริงๆเป็นทีมแพ้ยากส่วนมากไม่ชนะก็เสมอ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางโคเวนทรี่ ที่ข่มอยู่นิดหน่อยด้วย ราคาบอล เปิดมาให้โคเวนทรี่ ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแม้วว่าทีมเยือนจะเหนียวขนาดไหนก็ไม่น่ารอด

เรตราคาเปิดที่ : โคเวนทรี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โคเวนทรี่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ