วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : ลูตัน ทาวน์-vs-พอร์ทสมัธ ( 29 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลูตัน ทาวน์ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลูตัน ทาวน์-vs-พอร์ทสมัธ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูตัน ทาวน์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พอร์ทสมัธ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Kenilworth Road Stadium (Luton, Bedfordshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลูตัน ทาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในนัดนี้อาจจะต้องปรับแนวรุกเพราะ แดนนี่ ฮิลตัน กองหน้าตัวเก่งติดโทษจากเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนแดนกลาง แอนดรูว์ ชินนี่ ก็เป็นอีกรายที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจากสะสมเหลืองครบโควต้า คาดว่าอลัน แม็คคอร์แม็ค จะเข้ามาเสียบแดนกลาง กองหน้ายังมี แฮร์รี่ คอร์นิค กับเจมี่ คอลลินส์ พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : พอร์ทสมัธ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้จะไม่มี เดวิด วีเลอร์ และนาธาน ท็อมพ์สัน สองกองหลังที่มีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามตำแหน่งอื่นเรียกว่าอยู่กันพร้อมหน้า ระบบการเล่นคาดว่าจะใช้ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ส่วนตัวจริงไม่น่าจะปรับอะไรเพราะฟอร์มการเล่นกำลังไปได้สวย และโอลิเวอร์ ฮอวกิ้นส์ ยังพร้อมในการล่าประตูอีกด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลูตัน ทาวน์ ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมพอร์ทสมัธ ทีมอันดับ2 เช่นกัน และลูตัน ทาวน์ อาจจะอยู่ในลีกที่ต่ำกว่า แต่3เกมเหย้าล่าสุดพวกเขาเล่นได้ดีจบด้วยชัยชนะ 2 เสมอ 2 ไม่เสียประตูเลยแม้แต่เม็ดเดียว จริงอยู่สภาพผู้เล่นพอร์ทสมัธ ดีกว่าแต่ผลงานไม่ได้เรื่อง นักเตะเพิ่งแพ้มา 2เกมล่าสุด เรียกว่าขวัญกำลังใจไม่ดี สถิติทางลูตัน ทาวน์ก็ทำได้ดีกว่า และภาพรวมยังมั่นใจทางเจ้าบ้าน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ลูตัน ทาวน์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ลูตัน ทาวน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ