วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : แบล็คพูล -vs- ดอนคาสเตอร์ ( 23 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง :  แบล็คพูล ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบล็คพูล -vs- ดอนคาสเตอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คพูล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอนคาสเตอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สนามที่ลงแข่ง : Bloomfield Road (Blackpool, Lancashire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แบล็คพูล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเจ้าถิ่นสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ เควิน สจ๊วต ปล่อยให้ เอลเลียต เอ็มเบิลตัน เดินเกม โดยมี เจอร์รี่ ยาเตส เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดอนคาสเตอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านดาร์เรน มัวร์ โค้ชของทีมเยือนเองดอนคาสเตอร์ทีมดูพร้อมเลยกับเกมนี้ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนมาให้รบกวน กองหลังมี ทอม แอนเดอร์สัน ยืนเซ็นเตอร์คู่ แอนดี้ บัตเลอร์ แนวรุกมี เทย์เลอร์ ริชาร์ดส์ ทำเกมเป็นเพลย์เมคเกอร์ให้ ไทรีซ จอห์น-จูเลส หัวหอกของทีมนั้นจบสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแบล็คพูล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดอนคาสเตอร์ เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น แบล็คพูล ฟอร์มกำลังแจ่มเลยช่วงนี้ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดแล้วแถมเอาชนะได้ถึง 3 เกมด้วยกันส่วนทีมเยือน ดอนคาสเตอร์ นี้บู่ของจริงไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแพ้ไป 3 เสมอ 1 แถมโดนยำมาจากเกมล่าสุดอีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าจะดูสูสีแต่หลังๆเป็น แบล็คพูล ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นบอดเอาชนะสบายๆ

ฟันธง : แบล็คพูล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ