วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : ดอนคาสเตอร์-vs-เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด ( 12 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดอนคาสเตอร์ ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอนคาสเตอร์-vs-เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอนคาสเตอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : The Keepmoat Stadium (Doncaster, South Yorkshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอนคาสเตอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ใน3 เกมหลังเก็บชัยชนะ 2 เสมอ 1 เรียกว่าผลงานกำลังไปได้สวย นัดนี้ได้เล่นในรังเหย้าอีกนัด ส่วนความพร้อมผู้เล่น แกรนท์ แม็คแคนน์ ผู้จัดการทีมจะต้องปรับแนวรุกกันเล็กน้อยเพราะ มาลิค วิลค์ส แนวรุกหลักจะติดโทษ คาดว่า อัลฟี่ เมย์ จะเข้ามาแทนที่ ส่วนตำแหน่งอื่นจัดเต็ม แผนการเล่นวาง สี่-สี่-สอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้จะไม่มี ดรู เยียร์วู้ด กองกลางตัวหลักที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในนัดล่าสุด ส่วนตำแหน่งอื่นยังจัดเต็ม กองหน้า ไซม่อน ค็อกซ์ ที่กดไปแล้ว 10 ประตูพร้อมลงล่าตาข่าย แดนกลาง แซม แมนตอมและสตีเฟ่น แมคลาฟลิน และ ไมเคิล ไนท์ลี่ จะลงเดินเกมร่วมกันโดยรายหลังสุดจะได้โอกาสแทน เยียร์วู้ด แผนการเล่น สี่-สาม-สาม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดอนคาสเตอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด เช่นกัน และดอนคาสเตอร์ ผลงานกำลังไปได้สวย 3 นัดหลังชนะ 2 เสมอ 1 เกมนี้ได้เล่นในรังต่อเนื่อง นัดเหย้า 2 เกมล่าสุดเก็บชัยรวด เซาธ์เอนด์ผลงานไม่ได้เรื่องเลยแพ้ 2 เสมอ 1 แม้เกมเยือนจะพอเล่นได้ดีแต่ฟอร์มแบบนี้มาเยือนคงยากที่จะมีแต้มกลับไป สถิติก็เป็นดอนคาสเตอร์ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน

เรตราคาเปิดที่ : ดอนคาสเตอร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ดอนคาสเตอร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ