วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : ซันเดอร์แลนด์ -vs- แบล็คพูล ( 12 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ

ราคาต่อรอง : ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซันเดอร์แลนด์ -vs- แบล็คพูล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซันเดอร์แลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คพูล : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซันเดอร์แลนด์ เกมล่าสุดบุกไปเสมอ อ็อกฟอร์ด 1-1 สภาพทีมเกมนี้อยู่ในขั้นสมบูรณ์พร้อมลงสนามทุกรายโดยหลักๆแล้วจะใช้บริการ จอร์เก้ ฮันนี่แมน เพลย์เมกเกอร์รับหน้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมระหว่างกลางที่จะมี แม็ก พาวเวอร์ และนักเตะใหม่อย่าง เกรนท์ ลีดบิทเตอร์ รอคุมเชิงอยู่ก่อนหน้าแล้ว ในขณะที่หัวหอกตัวเป้าต้องเลือกว่าจะใช้ใครระหว่าง คริสโตเฟอร์ แม็กไกว์ หรือนักเตะใหม่อย่าง วิลล์ กริ๊กก์ ลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบล็คพูล นัดล่าสุดเปิดรังอัด วอลซอลล์ 2-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นให้กวนใจเหมือนกันเจ้าถิ่นซึ่งคาดว่าจะวางระบบการเล่น 4-3-3 พร้อมส่ง แฮรี่ พิทชาร์ท ห้องเครื่องวัย 25 ปีที่นัดล่าสุดยิงประตูตอกย้ำชัยให้กับทีมรอสร้างสรรค์เกมและรอสอดแทรกขึ้นมาพังประตูตามเดิม ส่วน 3 ประสานแดนจะเป็นหน้าที่ของ คริสโตเฟอร์ ลอง, อาร์กม็องด์ ก็องดีเล่ต์ และ นาธาน เดลฟูเนโซ่ ที่ช่วยกันบวกสกอร์ไปแล้ว 14 เม็ดรอลงล่าตาข่ายตามเดิม

ทรรศนะ : ซันเดอร์แลนด์เล่นในบ้านฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ใคร แต่ก็มีหลุดเสมอเยอะเช่นกัน เกมนี้เจอ แบล็คพูลที่เล่นได้อย่างเหนียวแน่นแพ้ยาก คงจะเป็นงานหนักของเจ้าบ้านพอสมควร มองว่าคู่นี้น่าจะแบ่งแต้มกันมากที่สุด อยู่รองได้ลุ้นทั้งสองหน้าไปดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ