วิเคราะห์บอล ลีกา 1 เซอร์เบีย : บัซคา บัซคา ปาลังกา -vs- เซอร์เวน่า ซเวซด้า ( 14 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกา 1 เซอร์เบีย

 

 

ราคาต่อรอง : เซอร์เวน่า ซเวซด้า ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บัซคา บัซคา ปาลังกา -vs- เซอร์เวน่า ซเวซด้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บัซคา บัซคา ปาลังกา : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซอร์เวน่า ซเวซด้า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Slavko Maletin Vava (Bačka Palanka)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บัซคา บัซคา ปาลังกา 5นัดหลังสุด แพ้5 ในนายใหย่ เฮนนิ่ง เบิร์ก โค้ชเจ้าถิ่นบัซคา บัซคา ปาลังกา ทีมเองเป็นรองก็แน่นอนคงเน้นรับไว้ก่อนกับ 4-5-1 ยังมี กิโก้ ยืนเซ็นเตอร์คู่ อดัม แลง และแนวรุกฝากฝังกับจอมเก๋า มิเชา ดูริส ดาวยิงของทีมหวังเก็บแต้มในบ้านให้ได้เป็นอย่างน้อย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซอร์เวน่า ซเวซด้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านทีมเยือนมีปัญหาเล็กน้อยเรื่องผู้เล่น นิโคล่า วาซิลเยวิช ผู้รักษาประตูตัวใหม่เจ็บไหล่ลงเล่นไม่ได้ หน้าที่เฝ้าเสา มิลาน บอร์ยาน กัปตันทีมยังพร้อมประจำการอยู่ ส่วนตำแหน่งอื่นก็จัดเต็ม แนวรุก เอล ฟาร์ดู เบน ที่กดแฮตทริกใส่ยูโรป้าในเกมรอบแรกและ เมียร์โก้ อิวานิช กองกลางตัวสำคัญที่จัดไปอีก 2 เม็ดยังพร้อมลงเล่นเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบัซคา บัซคา ปาลังกา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซอร์เวน่า ซเวซด้า เช่นกัน และเจ้าถิ่น ฟอร์มกำลังมาไม่ดีเลย 5 เกมหลังยังไม่ชนะใครเลย แพ้5 ส่วนทีมเยือน เซอร์เวน่า ซเวซด้า บอกเลยว่าฟอร์มติดลมบนสุดๆตอนนี้ 5 เกมหลังชนะรวด จากสถิติที่เจอกันมานั้นแม้ว่าจะออกน่าเสมอบ่อยแต่ก็นานมาแล้ว ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนบุกมาเอาชนะได้แน่นอน

ฟันธง : เซอร์เวน่า ซเวซด้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ