วิเคราะห์บอล ลีกา 3 เยอรมัน : ออสนาบรุ๊ค -vs- วิคตอเรีย โคโลญจน์ ( 6 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกา 3 เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : ออสนาบรุ๊ค ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสนาบรุ๊ค -vs- วิคตอเรีย โคโลญจน์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสนาบรุ๊ค : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิคตอเรีย โคโลญจน์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Bremer Brücke (Osnabrück)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออสนาบรุ๊ค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเจ้าถิ่นดูเหมือนจะไม่มีปัญหากับการจัดทีมเท่าไร สมบูรณ์ดีทุกตำแหน่งในแผน 4-2-3-1 เหมือนกันนี้นำมาด้วย คริสเตียน ซานโตส กองหน้าตัวยิงที่กดไป 3 ประตูจาก 2 เกมดูคมทีเดียวกับ เซบาสเตียน เคิร์ค ทำเกมเช่นเดิมตัวรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิคตอเรีย โคโลญจน์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีรายงานความเสียหายใดๆ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 พวกตัวหลักๆ อย่าง ฌ็อง เอลเวดี้, คาน คาลิสคาเนอร์ เเละ อันเดรียส อัลเบอร์ส พร้อมลงสนามช่วยทีมตามคาด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านออสนาบรุ๊ค เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิคตอเรีย โคโลญจน์ เช่นกัน และเจ้าถิ่น ออสนาบรุ๊ค เอาชนะมาได้มาได้ 2 เกมติดแล้วตอนนี้แถม 5 เกมหลังก็ยังไม่แพ้ให้ใครอีกส่วนทีมเยือน วิคตอเรีย โคโลญจน์ เองบอลจอมเสมอของลีกที่ 5 เกมหลังในลีกยังไม่ชนะใครเลยแถมเสมอไปถึง 3 จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆเป็น ออสนาบรุ๊ค ที่ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ ออสนาบรุ๊ค ต่อ 0/0.5 กันมองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นบดเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ฟันธง : ออสนาบรุ๊ค ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ