วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โอร์แลงส์ -vs- วาล็องเซียนส์ ( 19 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส
1.a63ea.jpg

ราคาต่อรอง :โอร์แลงส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอร์แลงส์ -vs- วาล็องเซียนส์
220998.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอร์แลงส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1
308732.png4aea04.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาล็องเซียนส์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4
538c62.png
6188c5.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Source (Orleans)
7ed546.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอร์แลงส์ เกมนี้จะส่ง มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง ดูเรล อวูนู ลงคอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางร่วมกับ โจเซป โลปี่ ส่วนในตำแหน่งกองหน้าของทีมเกมนี้จะเป็นหน้าที่ของ อันโทนี่ ลี ทาเล็ค

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาล็องเซียนส์ เกมนี้จะมาในระบบ 4-5-1 นำโดย เซ็นเตอร์คนสำคัญของทีม อย่าง อาเหม็ด คานทารี่ ที่จะลงยืนเป็นกองหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี จูเลียน แมสสัน ลงเป็นตัวคอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางให้แก่ ฟรอเลียน ราสเปนติโน่ ที่เกมนี้จะได้ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

 

ทรรศนะ : โอร์แลงส์ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะมาได้ถึง 4 เกมติดต่อกัน ทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ส่วน วาล็องเซียนส์ ถือว่ามีผลงานที่ย่ำแย่เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีมลงเล่นมาใน 5 นัดหลังสุดของทีม มีแพ้ไปถึง 4 เกม ทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง โอร์แลงส์ ที่สามารถทำผลงานของทีมมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งทางทีมเยือน อย่าง วาล็องเซียนส์ ที่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่มายาวนานยากที่ทีมจะบุ่งมาเก็บคะแนนไปได้ในเกมนัดนี้ จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง โอร์แลงส์ ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้สำเร็จ

เรตราคาเปิดที่ : โอร์แลงส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โอร์แลงส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ