วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : เลอ อาฟร์ -VS- ปารีส เอฟซี ( 19 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลอ อาฟร์ -VS- ปารีส เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลอ อาฟร์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปารีส เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Océane (Le Havre)

วิเคราะห์เจ้าบ้านเลอ อาฟร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในส่วนเรื่องความพร้อมถือว่าสมบูรณ์ เมื่อไม่มีรายงานตัวหลักบาดเจ็บหรือติดโทษอยู่แม้แต่รายเดียว และการโจมตีมีแอร์ฟ บาซิเล่ ที่นัดล่าสุดยิงใส่ โซโชซ์ แทคทีมบุกกับอาลิมามี่ กอรี่ และยังมีฌอง ฟงแตง กองกลางตัวเก่งอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารีส เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านความพร้อมเดินหน้าต่อด้วยทีมชุดแพ้ครั้งเดียวจาก 6เกมล่าสุด และแดนกลางมีโนเมนยานาฮารี่ เป็นตัวคุมเกม ส่วนแดนหน้าเป็นวาม็องกิตูก้า ที่นัดก่อนยิงเพิ่มผลงานของตัวเองเป็น 9ลูกในลีกเดอซ์ ส่วนตัวทำประตูยังคงเป็นโจนาธาน ปิตรอยป้า และแซงต์ หลุยส์ ที่พร้อมลุยในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเลอ อาฟร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปารีส เอฟซี เช่นกัน และเลอ อาฟร์ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนปารีส เอฟซี ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านเลอ อาฟร์ ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เลอ อาฟร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ