วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : เลอ อาฟร์ -vs- เรด สตาร์ 93 ( 21 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เลอ อาฟร์ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลอ อาฟร์ -vs- เรด สตาร์ 93

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลอ อาฟร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรด สตาร์ 93 : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด โอเซียง

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลออาฟร์ ผลงานนัดล่าสุดชนะ วาล็องเซียน ไปแบบสุดมัน 4-3 ส่งผลให้พวกเขา ชนะ 1 เสมอ 2 ใน 3 เกมล่าสุด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-4-2 แดนกลางใช้งานวิคตอร์ เล็กฮาล กับ อาโมส ยูกา ลงปั้นเกมร่วมกัน ส่วน แดนหน้าจะเป็น อีเบเนเซอร์ อัสซิฟัวห์ จับคู่กับ จามาล ธิอาเร่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรด สตาร์ 93 ผลงานนัดล่าสุดในลีก เดอซ์ ชนะล็อง 1-0 ทำให้ 3 นัดในลีก พวกเขาชนะ 2 เสมอ 1 ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มดี สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-3-1-2 แดนกลางใช้บริการของ เอ็มมานูเอล บูร์กาด คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง จอร์แดน เฟาเชอร์ และ อมาดู ดิยัลโล่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : เลออาฟร์เจอเรดสตาร์ที่ช่วงนี้หำลังทำผลงานได้ดี ถือว่าไม่ใช่เกมง่ายเลย เพราะพวกเขาเองแนวรับก็ดูหลุดๆยังไงพิกล นัดก่อนชนะมาได้นั้นเพราะคู่แข่งเสียเปรียบตัวผู้เล่นด้วย เกมนี้มองว่าทีมเยือนต้องการแต้มเพื่อขยับอันดับหนีจากโซนตกชั้นให้ได้ ทำให้ทุกแต้มมีความหมาย เกมนี้จึงมาเน้นรับเป็นหลักแน่นอน เพราะอย่างน้อยเกมเยือนขอเพียง 1 แต้มให้ได้ก่อนก็ยังดี เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านคงเจาะเข้าทำลำบากก่อนที่คู่แข่งจะบุกมาแบ่งแต้มสำเร็จ

ราคาบอล : เลอ อาฟร์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ