วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : นิออร์ท -vs- โอแซร์ ( 27 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิออร์ท -vs- โอแซร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิออร์ท : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอแซร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade René Gaillard (Niort)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิออร์ท 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีฌูเลียง ดา คอสต้า กับบริออง ปาสซี่ ที่ติดโทาแบนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ คาดว่าจะวางหมากในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง วาลองแต็ง ยาค็อบ และบราฮิม โกนาเต้ และอองโตนี่ ลัวเตย์ คอยปั้นเกม สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่างอิบบราฮิม ซิสโซโก้ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอแซร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีมิกกาแอล เลอ บียอง ที่ติดโทษ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่าจะวางหมากในแผน สี่-สี่-สอง แดนกลางใช้บิรามา ตูเร่ กับฟร็องซัวส์ แบลลูกู ลงปั้นเกมสนับสนุน 2หัวหอกในแดนหน้าอย่างโมอาเหม็ด ยัตตาร่า และเรมี่ ดูกิมงต์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนิออร์ท เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอแซร์ เช่นกัน และทีมเยือน ผลงานนอกบ้าน4นัดเก็บชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ผลงานยังไม่คงเส้นคงวาซักเท่าไหร่ ราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เมื่อดูแล้วขอเชียร์อยู่ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะผลงานของทั้งคู่ใกล้เคียงกันอย่างมาก ฟอร์มไม่ห่างกันเท่าไหร่ โอกาสจบเสมอก็มีสูง ฉะนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : โอแซร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ