วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : เอเอส เบซิเอร์ -vs- ปารีส เอฟซี ( 28 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : ปารีส เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอส เบซิเอร์ -vs- ปารีส เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส เบซิเอร์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปารีส เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เดส์ แอลป์ส

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส เบซิเอร์ ผลงานในบ้าน 5 เกมหลังสุดยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น (แพ้ 4 เสมอ 2) ฟอร์มห่วยแตกสุดๆ ยิงได้ 2 และเสียไปถึง 7 ลุก ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้าน เสมอ ทรัวส์ 0-0 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า มาติเยอ ชาแบรต์ กุนซือใหญ่ เตรียมจัดทัพในระบบ 5-4- แดนกลางใช้ อามีร์ นูรี คอยบัญชาการ ร่วมกับ เรดาห์ อาตัสซี่ และ เมห์ดี้ มอสเตฟา ขณะที่หน้าเป้าจะเลือกใช้ อองโตนี่ เดงกี้ย์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารีส เอฟซี ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดชนะไป 3 นัด ยิงได้ 6 เสีย 3 เกมรุกแม้จะยิงน้องแต่เกมรับที่เหนียวแน่นช่วยให้ทีมเก็บผลงานที่ดีเอาไว้ได้ ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แบรสต์ 0-1 ส่งผลให้พวกเขาแพ้เป็นเกมแรก หลังก่อนหน้านี้ไม่เเพ้มานาน 6 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า เมห์เหม็ด บาซดาเรวิช ผู้จัดการทีมจะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ โจนาธาน ปิทรอยปา , ฌูเลียงโลเปซ ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะเป็น ซิลาส วามองกิตูก้า ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ปารีสเล่นนอกบ้านได้ดีกว่าเกมในบ้าน การบุกมาเยือน เอเอส เบซิเอร์ ที่ทำผลงานไม่เป็นเป็นอันแบบนี้ ทำให้เกมนี้ ปารีส ดูเหนือกว่าแน่นอน รูปเกมคงจะกดดันเจ้าบ้านได้ตลอดทั้งเกม ดูแล้วเจ้าบ้านต้านทานยาก โอกาส 3 แต้มจึงน่าจะตกเป็นของทีมเยือนในที่สุด

ราคาบอล : ปารีส เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ปารีส เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ