วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : เม็ตซ์-vs-น็องซี่ ( 29 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เม็ตซ์ ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เม็ตซ์-vs-น็องซี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องซี่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Saint-Symphorien (Longeville-lès-Metz)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จำเป็นต้องการ 3 คะแนนเพิ่มรักษาช่องว่างของการเป็นจ่าฝูง ดังนั้นวันนี้จัดหนักแน่นอน โดยกองหน้าตัวความหวังอย่าง ฮาบิบู ดิอัลโล่ ที่กดไปแล้ว 15 ประตูจะได้ลงล่าประตูแน่นอน พร้อมกับได้ ฟาริด บูลาย่า กับ โอปา เอ็นเกตเต้ เป็นหน่วยซับพอร์ท ส่วนแดนกลางมี มามาดู โฟฟาน่า เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : น็องซี่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านผลงานล่าสุดชนะมาในเกมล่าสุดดังนั้นการจัดทัพน่าจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก โดย วินนี่ ตริบูเลต์ ฮีโร่ในเกมก่อนน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนกลาง พร้อมผนึกกำลังร่วมกับ แว็งซ็องต์ มาร์เค็ตติ และ อามิเน่ บาสซี่ ส่วนกองหน้าตัวเก่งจะเป็นหน้าที่ของ มาลาลี่ เดมเบเล่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเม็ตซ์ ทีมอันดับ1 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมน็องซี่ ทีมอันดับ19 เช่นกัน และเม็ตซ์ หลุดเสมอมาในเกมล่าสุดทำให้ แบรสต์ ทำแต้มไล่มาเท่ากันแล้ว แต่ยังดีที่แข่งน้อยกว่า ดังนั้นเชื่อว่าวันนี้ได้เล่นในถิ่นบวกกับเจอทีมท้ายตาราง ทีเด็ดบอล มองว่าพวกเขาไม่จะปล่อยผ่านไปง่ายๆ ยังไงวันนี้ก็ต้อง 3 คะแนนเพื่อทำแต้มหนีต่างออกไปอีก ส่วน น็องซี่ ต่อให้เน้นรับก็ดูจะรอดยากเพราะแนวรุกเจ้าบ้านดีเหลือเกิน

เรตราคาเปิดที่ : เม็ตซ์ ต่อ 1
ฟันธง : เม็ตช์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ