วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ชอล์มบลี่(N) -vs- นิออร์ท ( 13 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชอล์มบลี่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชอล์มบลี่(N) -vs- นิออร์ท

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชอล์มบลี่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิออร์ท : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade Pierre Brisson (Beauvais)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชอล์มบลี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาใดๆ ในการจัดทัพส่วนการจัดทัพดูแล้วน่าจะยึดตัวเดิมๆ เป็นหลัก โดยกองหน้าใช้ เมดี้ เกซุย ล่าเป้า โดยมี ฟลอริยอง ดาวิด กับ เบนจาแมง ซองเตลลี่ เป็นหน่วยสนับสนุน ส่วนแดนกลางมี โจคิม อิคมาเยอร์ เป็นแกนหลัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิออร์ท 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้ก็ไม่ต่างจากเจ้าบ้านคือจะส่งชุดใหญ่กลับมาลงสนามอีกครั้งในแผนเดียวกันนี้คือ 4-2-3-1 หน้าเป้าใช้ ซากาเรีย กริช จบสกอร์แล้วให้ วาเลนติน จาคอป ทำเกมอยู่ข้างหลังปั้นเกมเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านชอล์มบลี่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมนิออร์ท เช่นกัน และทีมชอล์มบลี่ ฟอร์มสะดุดๆ ไปในช่วงหลังก แต่ยังดีที่สามารถรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้ และก็เก็บชัยชนะมาได้ในเกมล่าสุดทำให้ได้ความมั่นใจกลับมาพอสมควร ส่วน นิออร์ท ก็แผ่วๆ มานานเช่นกัน แต่ล่าสุดก็กลับมาสะกดคำว่าชนะเป็นสักที การเจอกันของทั้งคู่ส่วนใหญ่มักออกหน้าเสมอเยอะ และพอชนะกันทีก็ชนะกันไม่ค่อยขาด ดังนั้นเมื่อราคาเปิดมาให้ชอล์มบลี่ ต่อ 0/0.5 อาจจะดูสูงไปเลือกอยู่รอง นิออร์ท ดีกว่าถึงแม้จะแพ้ก็คงไม่ขาด แต่โอกาสเสมอมีเยอะครับ

เรตราคาเปิดที่ : ชอล์มบลี่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ