วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : โซโชซ์ -vs- ชอล์มบลี่ (13/03/63)

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : : โซโชซ์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โซโชซ์ -vs- ชอล์มบลี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โซโชซ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชอล์มบลี่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ออกุสเต-โบนัล

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โซโชซ์ ทีมอันดับที่ 12 ผลงานล่าสุดแพ้ แกลร์กมงต์ ฟุต 0-2 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี ยูเนส กาบูนี่, โรม็อง ซ็องส์, นิโคลัส เซนเซ็มบ้า และ บอริส โมลเตนิส ที่บาดเจ็บ แต่ก็เป็นพวกหน้าเก่าทั้งหมด ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือนั้นพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า โอมาร์ ดาฟ กุนซือใหญ่จะเลือกวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางเป็น โซฟิยาน ดิยอป, เฌเรมี่ ลิโวล็องต์ และ ฟาเบียง อูเรก้า คอยปั้นเกมและให้ อับดุลลาย ซาเน่ ยืนเป้าล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชอล์มบลี่ ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดเสมอ เลอมฌองส์ 2-2 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี เซบาสเตียง ฟล็องชง ที่เจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกไปทำให้โอกาสน่าจะตกมาอยู่ที่นักเตะใหม่อย่าง ยอริส กอร์เรอา ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือฟิตเต็มถังเตรียมส่ง ฟลอร็องต์ เดวิด ศูนย์หน้าตัวเก่งลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ โซโชซ์ ต่อ 0.5 ถือว่าได้ลุ้นได้เสี่ยงทีเดียวเนื่องจาก ชอล์มบลี่ ฟอร์มดร็อปลงไปมาก และเกมนี้ต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือนด้วย ด้วยความที่ โซโซซ์ คุ้นสภาพสนามมากกว่า และตอนนี้ก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อขยับอันดับ ดูแล้วเจ้าบ้านครบองค์ประกอบมากกว่ากับการที่จะเก็บ 3 แต้มในวันนี้ จากเรตอยู่ต่อได้เลย

ราคาบอล : โซโชซ์ ต่อ 0.5
ฟันธง : โซโชซ์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ