วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : อฌักซิโอ้-vs-อฌักซิโอ้ GFCO (02 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อฌักซิโอ้ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อฌักซิโอ้-vs-อฌักซิโอ้ GFCO

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อฌักซิโอ้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อฌักซิโอ้ GFCO : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stade François Coty (Ajaccio)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อฌักซิโอ้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในผลงานที่ผ่านมา จาก5เกมหลังถือว่า ดีพอสมควร เพราะได้สะดุดแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น และนัดล่าสุดที่ผ่านมานั้น เป็นฝ่ายบุกไปเยือนและเสมอ 2-2 ให้กับเจ้าบ้านอย่าง ชาโตรูซ์ ส่วนความพร้อมของนักเตะในเกมนี้ ยังอยู่ครบไม่มีโทษและบาดเจ็บและผู้รักษาประตูในเกมนี้ยังคงเป็น เบนจามินเลอรอย ที่พร้อมลงสนามในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อฌักซิโอ้ GFCO 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านผลงานที่ผ่านมานั้นถือว่าแย่สุดๆ จาก5เกมหลังไม่สามารถเก็บชัยได้เลย และยิ่งไปกว่านั้นฟอร์มการเล่นแพ้ติดต่อกันมาอีก3นัด ในส่วนความพร้อมของนักเตะนั้นยังมีผู้รักษาประตูอย่างโจเซฟ ที่พร้อมลงสนามและคอยคุมเกมในนัดนี้เช่นกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอฌักซิโอ้ ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอฌักซิโอ้ GFCO ทีมอันดับ17 เช่นกัน และจากที่ได้ดูความพร้อมของทั้งสองทีมแล้วฝ่ายเจ้าบ้านดูเหนือกว่าอย่างมาก เพราะได้ดูจากสถิติที่ทั้งสองทีมเคยเจอกันมานั้น จาก3เกมล่าสุด ยังคงเป็นฝั่งเจ้าบ้านอฌักซิโอ้ ที่สามารถเอาชนะได้มากว่า และบวกกับราคาที่เปิดมาให้ฝั่งเจ้าบ้านต่อ 0.5 ดูแล้วไม่แพงเลย จากเปรียบเทียบผลงานกันแล้ว ฉะนั้นจึงมั่นใจพอสมควรว่าฝ่ายเจ้าบ้านจะสามารถชนะได้แน่นอนและยังได้เล่นในบ้านอีกด้วย และยังมีกองเชียร์ที่คอยส่งเสียงให้กำลังใจอยู่ตลอดทั้งเกม ครับ

เรตราคาเปิดที่ : อฌักซิโอ้ ต่อ 0.5
ฟันธง : อฌักซิโอ้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ