วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แร็งส์-vs-โมนาโก (03 พ. ย.61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แร็งส์-vs-โมนาโก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แร็งส์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Auguste-Delaune II (Reims)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในสภาพทีมสมบูรณ์พร้อมลงสนาม เพราะไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ดังนั้นสามารถจัดชุดใหญ่ได้ในวันนี้ โดยการจัดทีมแดนกลางวาง ฌักเกส์อไลซี่ส์ โรเมา เป็นแดนหลักส่วนแนวรวุกมีชาเวียร์ ชาวาเลแรง เป็นตัวทำเกมพร้อมสนับสุนปาโบล ชาวาร์เรีย กองหน้าตัวเก่ง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมนาโก 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านปัญหานักเตะที่ลงไม่ได้หลายคนไม่ว่าจะเป็นโรนี่ โลเปส และปิเอโตร เปเยกรี และเควิน เอ็นดอแรม และดานิเยล ซูบาซิช และราดาเมล ฟัลเกา ที่บาดเจ็บรวมไปถึงอันเดรีย ราจจี้ แต่ยังดีที่มีโรแนล ปิแอร์ กาเบรียล หายเจ็บและซามูเอล แกรนด์เซอร์ ที่กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแร็งส์ ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโมนาโก ทีมอันดับ19 เช่นกัน และทีมแร็งส์ น้องใหม่อาจจะเป็นทีมที่ยิงได้ไม่ค่อยเยอะ เกมรุกไม่ค่อยน่ากลัว แต่เกมรับจัดว่าเหนียวใช้ได้เลย ราคาบอล เปิดมาวันนี้ให้ เสมอกัน ถ้าเกิดเปิดมาแบบนี้ยังน่าเชียร์ไปที่โมนาโก เพราะเจ้าบ้านรุกไม่ค่อยดีอาจจะยิงไม่ได้ก็ได้ ส่วนโมนาโก ยังพอมีตัวหลักอยู่บ้าง อาจจะยิงได้ในนัดนี้ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ