วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : น็องต์-vs-แก็งก็อง (04 พ. ย.61)

 

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : น็องต์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็องต์-vs-แก็งก็อง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : น็องต์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แก็งก็อง : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Beaujoire – Louis Fonteneau (Nantes)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : น็องต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านแผนการเล่นจะใช้ของ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และในเกมนี้ยังไม่ปรับจากเดิม คือก็ไม่ได้มีตัวเจ็บและแบนเพิ่มด้วย ส่วนที่จะลงนั้นมีผู้รักษาประตูซีเปรียน ตาตารูซานู ส่วนแนวรับมีแมตต์ เมียซก้า ยืนคู่กับดิเอโก้ คาร์ลอส ส่วนแนวรุกนั้นมี กาเบรียล บอสชิเลีย ปีกตัวเก่งฟอร์มกำลังร้อน และยังมีกองหน้าตัวหลักอย่าง เอมิเลียโน่ ซาล่า ที่พร้อมลงสนามล่าประตูในนัดนี้

ฝั่งทีมเยือน : แก็งก็อง 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านนักเตะที่พร้อมลงสนาม มีกองหน้าอย่างนาธาเอล ฌูล็อง กับแนวรุกมี รอนนี่ โรเดอแล็ง และนิโกล่าส์ เบเนเซ่ต์ และมาร์คัส โคโค่ ส่วนกองหลังก็มีเปลี่ยนอยู่และรวมๆมี ฌอร์ด็อง อิโกโก้ และคาร่า เอ็มบอจิ และเฌเรมี่ ซอร์กบง และเปโดร เรโบโช่ อีกด้วยที่พร้อมลุย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านน็องต์ ทีมอันดับ13 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแก็งก็อง ทีมอันดับ20 เช่นกัน และทางฝั่งเจ้าบ้าน ช่วงนี้ในความมั่นใจตอนนี้นั้นมีเยอะพอควร ส่วนทีมเยือนเองก็ไม่ธรรมดาไม่แพ้เลยจากมา 5นัดหลังแต่ก็หนักไปทางเสมอ มากกว่า และราคาเปิดมาไม่แพงเลยที่ 0.5 และสถิติที่เคยดวลกันมา เป็นทางเจ้าบ้านที่อยู่เหนือมาตลอด ฉะนั้นแล้วเกมนี้เลือกเชียร์ทีมน็องต์ ดีกว่ามากจริงๆ ครับ

สกอร์ที่คาด : น็องต์ ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ