วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : สตาร์บูร์ก -vs- แร็งส์ (31 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : สตาร์บูร์ก ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตาร์บูร์ก -vs- แร็งส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตาร์บูร์ก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แร็งส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Meinau (Strasbourg)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตาร์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเจ้าบ้านเกมนี้มีปรับทีมไปแน่นอนหลังกลางรายสำคัญนั้นมาติดโทษแบนไป ส่วนหลักๆที่จะลงเองนายด่าน อิจิ คาวาชิม่า ชาวญี่ปุ่นยังเฝ้าเสากองหลังมาแน่น ลามิเน่ โคเน่ ยืนเซ็นเตอร์คู่ สเตฟาน มิโตรวิช และคู่กองหน้าเองของลีลล์ยังน่ากลัว ฮาบิบ เดียโล่ ลงยิงกับ ลูโดวิช เอยอร์เก้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านฝั่งทีมเยือนเองนั้นแร็งซ์ทีมไม่มีตัวเจ็บกับแบนแต่ยังมีแข้งที่ต้องเช็คฟิตไปอยู่สามราย แต่รวมๆแล้วทีมนั้นลงสนามกันพร้อมอยู่ ผู้รักษาประตู เปแดรก ราจ์โควิช ยังเฝ้าเสาส่วนแนวรุกมาครบสามประสานลงยิงทั้ง นาธาเนียล เอมบูกู และบูลาเย่ เดีย กับ มุสซ่า ดุมเบีย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสตาร์บูร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแร็งส์ เช่นกัน และส่วนคู่นี้ของลีกเอิงที่แต้มนั้นเท่ากันเลยกับ 24 คะแนน ทำให้ดูสูสีเห็นๆกับเกมนี้ด้านเจ้าถิ่นสตราส์บูร์กทีมเองผลงานมาดีกับช่วงหลังๆที่ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังมาเกมรับดูดีกับเกมรุกก็ยิงได้เรื่อยๆ จะพบแร็งซ์คู่แข่งที่ผลงานก็ไม่ได้ต่างกันมากมีสลับชนะแพ้ไปกับนัดหลังๆมีสลับกันแพ้ชนะไปอยู่ กับราคาบอลเองเปิดมาครึ่งลูกวัดใจกันไปเป็นเจ้าบ้านที่ต่อกับสองทีมนี้ดวลกันนั้นมันชัดเจนอยู่ว่าทีมฝั่งเหย้ามักจะคว้าชัยไปนั่นเอง งานนี้เลยต้องเลือกอยู่กับสตราส์บูร์กที่น่าเข้าวินกว่าเห็นๆนั้นเอง

ฟันธง : สตาร์บูร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ