วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แรนส์-vs-น็องต์ ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แรนส์-vs-น็องต์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แรนส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : น็องต์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Roazhon Park (Rennes)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แรนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในนัดนี้จะวางแผนใน สี่-สาม-สาม ส่วนนักเตะที่จะขาดก็มีแค่รามี่ เบนเซบายนี ที่ติดโทษอยู่ และแดนกลางตัวเก่งอย่างเกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ ที่คอยทำเกมให้ตัวเกมรุกในแดนหน้าอย่าง เอ็มบาย เนียง และโรแม็ง เดล คาสตีโญ และกับอิสไมล่า ซาร์ ที่พร้อมลงสนามเล่นในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: น็องต์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษใดๆ มีแค่เช็คตัวเล่นในเกมรับอย่างฟาบิโอ แค่คนเดียวเท่านั้น และจะวางแผนการเล่นในสี่-สาม-สาม ส่วนแดนกลางยังเป็นอันเดรย์ กิร็อตโต้ ที่คอยคุมเกมและชงให้ กองหน้าอย่างอองโตนี่ ลิมบอมเบ้ และกาเบรียล บอสชิเลีย และเอมิเลียโน่ ซาล่า อีกด้วย

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านแรนส์ ทีมอันดับ12 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมน็องต์ ทีมอันดับ10 เช่นกัน และเจ้าบ้าน3เกมล่าสุดที่ผ่านมาพวกเขาทำได้ไม่ดีเลย และเกมรุกก็แย่ส่วนเกมรับก็เสียประตูมากกว่าอีกแบบนี้ไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่ ด้านทีมเยือนเกมรุกพอใช้ได้ และราคาเปิดออกมาให้ฝั่งเจ้าบ้าน ต่อ0.5 แบบนี้อีกด้วย และทีมน็องต์พวกเขายังชนะมา4เกมติดถือว่าเป็นทีมที่ฟอร์มกำลังเดือดสุดๆ ฉะนั้นเกมนี้เชียร์ไปทางทีมเยือนได้เลยครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : แรนส์ ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง น็องต์ ชนะ 1-0  By . แรมโบ้
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ