วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลอริยองต์ -vs- ลีลล์ ( 21 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลอริยองต์ -vs- ลีลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอริยองต์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Yves Allainmat – Le Moustoir (Lorient)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลอริยองต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในตัวที่ขาดไปวันนี้มีเพียงแค่ โธมัส ฟองแต็ง คนเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยกองหน้าวาง อาร์ม็องด์ ลอริอองเต้ ล่าสกอร์ร่วมกับ ปิแอร์-อีฟส์ ฮาเมล และ โยอัน วิสซ่า โดยมี ฟาเบียง เลอมวน เป็นแกนหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว จะมีแค่ บูรัค ยิลมาซ ที่ต้องเช็คฟิตว่าจะลงได้ไหม ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมี บูบาการี่ ซูมาเร่ และแบ็งฌาแม็ง อ็องเดร ผนึกกำลังกัน โดยมี โจนาธาน เดวิด และยูซุฟ ยาซิชี่ ล่าเป้า

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านลอริยองต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมลีลล์ เช่นกัน และทีมลอริยองต์ น้องใหม่ ชั่วโมงนี้น่ากลัวนะเพราะผลงานกำลังดีเยี่ยมเลย ไม่แพ้ใครมาแล้วหลายนัด แต่วันนี้ต้องเจอกับ ลีลล์ ที่ชื่อชั้นและศักยภาพทีมดูดีกว่าในระดับหนึ่งเลย เพียงแต่ว่าทีมเยือนนั้นดูแล้วน่าจะเน้นให้ความสนใจกับเกม ยูโรป้า ลีก พอตัวเลย เมื่อ 3 วันก่อนแพ้ อาแจ็กซ์ มา เชื่อว่าวันนี้น่าจะพักตัวหลักไว้บ้างเพื่อไปล้างตาเกมหน้า ดังนั้น ลอริยองต์ ที่สภาพความฟิตดีกว่าวันนี้เชื่อว่าสู้ได้ ไม่น่าแพ้

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ