วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก ลียง -vs- สตาร์บูร์ก ( 12 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง -vs- สตาร์บูร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตาร์บูร์ก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Groupama Stadium (Décines-Charpieu)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก ลียง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในสภาพทีมวันนี้พวกเขาน่าจะใช้ 3 ประสานเป็น คาร์ล โตโก เอก็องบี้(4นัด/0ประตู) มุสซ่า เดมเบเล่(4นัด/3ประตู) และ ฮุสเซม เอาวาร์(4นัด/0ประตู) ลงเล่นร่วมกันในแนวรุก โดยมีนักเตะใหม่อย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่(1นัด/0ประตู) ที่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล คอยทอดแทรกอีกหนึ่งคน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตาร์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพทีมวันนี้พวกเขาก็พร้อมส่งตัวหลักๆลงสนามกันอย่างครบครันนำมาโดยศูนย์หน้ามากประสบการณ์อย่าง เกแว็ง กาเมโร่(4นัด/1ประตู) ขณะที่ อิบราอิม่า ซิสโซโก้(3นัด/0ประตู) จะคอยช่วยคุมจังหวะเกมอยู่ในแดนกลาง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโอลิมปิก ลียง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสตาร์บูร์ก เช่นกัน และเจ้าถิ่น ลียง ออกสตาร์ท 4 นัดแรกในฤดูกาลนี้ด้วยผลงาน ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ น็องต์ มาได้ 1-0 ส่วนทีมเยือน สตาร์บูร์ก ฟอร์ม 4 นัดแรกในฤดูกาลนี้ ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ แบรสต์ มาได้ 3-1 ราคาเปิดออกมา ลียง ต่อ 1 อาจจะดูแพงไปหน่อยเพราะฟอร์มของ ลียง ช่วงหลังๆต้องบอกว่าไม่ดีเอาเสียเลย แต่จากชัยชนะเกมนัดล่าสุดในลีกน่าจะทำให้พวกเขามั่นใจมากขึ้นแถมทรงบอลเองก็เริ่มจะจูนกันติดแล้ว วันนี้รับมือ สตาร์บูร์ก ที่ดูแล้วก็ยังเป็นรองพวกเขาอยู่พอสมควร เชื่อว่า ลียง มีดีพอที่จะไล่ต้อนเอาชนะคู่แข่งได้สำเร็จ

ฟันธง : โอลิมปิก ลียง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ