วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : มาร์กเซย -vs- ลอริยองต์ ( 17 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาร์กเซย -vs- ลอริยองต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาร์กเซย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอริยองต์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Orange Vélodrome (Marseille)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในมาร์กเซย ต้องรอเช็คฟิต ดิมิทรี่ ปาเย็ต ว่าจะลงได้ไหม แต่ที่ขาดไปแน่ๆ จะมี แกร์ซอน ที่ไปรับใช้ชาติ รวมไปถึง เซนกิซ อุนแดร์ ที่ติดโทษแบน โดยในระบบ 3-4-3 แนวรุกวาง อามีน ฮาริต ล่าสกอร์ร่วมกับ มัตเตโอ เกนดูซี่ และ บัมบ้า ดิออง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลอริยองต์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านข่าวดีเพราะทั้ง เฌโรม เอร์กูต์ กับ ฮูบูแล็ง เมนเดส พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว ส่วนพวก โธมัส ฟงแต็ง, เอนโซ เลอ ฟี และ เตเรม มอฟฟี่ ต้องรอเช็คฟิต ดังนั้นวันนี้ อาเดรี่ยน เกอร์บิช จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงผนึกกำลังกับ อาร์กมองด์ โลริย็องเต้ ในการล่าสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมาร์กเซย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลอริยองต์ เช่นกัน และมาร์กเซย ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาลงใชได้เลย เพราะไม่ชนะมา 4 เกมติดต่อกัน เกมรุกกลายเป็นว่าฝืดไปดื้อๆ เพราะแทบส่งบอลซุกก้นตาข่ายใส่ใครไม่ได้เลย ส่วน ลอริยองต์ ปีนี้ก็ถือว่ามาดีใช้เพราะ เพราะเพิ่งจะแพ้ไปแค่นัดเดียว แต่สุดท้ายหนักไปทางเสมอเสียเยอะ การเจอกันวันนี้ถึง มาร์เซย จะได้เปรียบในเรื่องของชื่อชั้น และได้เฝ้ารัง แต่ถ้าเกมรุกสภาพแบบนี้ มาเจอกับจอมเสมออย่าง ลอริยองต์ ให้สวนรองดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ