วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก -vs- มงต์เปลลิเย่ร์ ( 24 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก -vs- มงต์เปลลิเย่ร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Louis II (Monaco)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในจะต้องรอเช็คฟิต เครแป็ง ดิดัตต้า และอเล็กซานเดอร์ โกโลวิน กับ ฌิบริล ซิดิเบ้ แต่ที่ขาดแน่ๆ เลยก็คือ เชส ฟาเบรกาส ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมี ออริลิออง ชูอาเมนี่ กับ ยุสซุฟ โฟฟาน่า ส่วนคู่กองหน้าวาง เควิน โฟลลันด์ ล่าสกอร์คู่กับ วิสซาม เบน เยแดร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเย่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านจะไม่มีชื่อของ ฌอร์ด็อง เฟร์รี่ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง เปโดร เมนเดส กับ ธูแลร์ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ เทฌี่ ซาวานิเย่ร์ ปล่อยให้ ฟลอร็องต์ โมลเลต์ เดินเกม โดยมี วาแลร์ แชร์กแมง เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโมนาโก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมงต์เปลลิเย่ร์ เช่นกัน และมงต์เปลลิเย่ร์ น่าจะได้ความมั่นใจกลับมาประมาณหนึ่งจาการชนะ ล็องส์ ในเกมล่าสุด หลังก่อนหน้านี้ไม่ชนะมา 4 เกมติด ส่วน โมนาโก กำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานค่อนข้างดี ถ้านับแค่เกมลีก ถึงแม้ โมนาโก จะล้ามาจากเกมยุโรป แต่วันนี้ได้เล่นในบ้าน เจอกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ที่สถิตินอกบ้านค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะปีนี้ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลย และยิ่งถ้าวัดกันเรื่องความเด็ดขาดในเกมรุกมองว่า โมนาโก ภาษีดีกว่าเยอะ

ฟันธง : โมนาโก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ