วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : มาร์กเซย -vs- เปแอสเช ( 24 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาร์กเซย -vs- เปแอสเช

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาร์กเซย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปแอสเช : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Orange Vélodrome (Marseille)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-3 แนวรุกวาง ดิมิทรี ปาเย็ต กับ แกร์ซอน คอยเดินเกม โดยมี บัมบ้า ดิออง คอยล่าสกอร์ ส่วนแดนกลางมีแกนหลักที่ บูบาการ์ กามาร่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปแอสเช 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้ต้องรอเช็คฟิต เซร์คิโอ รามอส ว่าจะลงได้ไหมรวมไปถึง เลอันโดร ปาเรสเดส และ เนย์มาร์ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 คิเลียน เอ็มบัปเป้ จะได้ลงสนามผนึกกำลังกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย ในการล่าสกอร์ โดยมี มาร์โก แวร์รัตติ เป็นแกนหลักในแดนกลาง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมาร์กเซย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเปแอสเช และด้านนี่เป็นศึกดาร์บี้ของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในสัปดาห์นี้ แต่ถ้าวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ชั่วโมงนี้ค่อนข้างชัดว่า ปารีส เป็นทีมที่ดีกว่าในทุกๆ องค์ประกอบไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่น ขุมกำลังนักเตะ และทรงบอล ถึงต่าฝ่ายจะเตะเกมยุโรปมาเหมือนกัน แต่ ปารีส ได้เปรียบตรงที่พักมามากกว่า ส่วนทาง มาร์กเซย ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้เรื่องแนวทางการเล่น เกมรุกตอนนี้กำลังฝืดเลย ยิงใครไม่ค่อยได้ สถิติการเจอกันส่วนใหญ่ก็เป็น ปารีส ที่ข่มกว่าเยอะ ยิ่งตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เริ่มฟอร์มเข้าฝักแล้วด้วย ไม่ต้องคิดเลย จัดไปที่ เปแอสเช

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ