วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีมส์ -vs- มงต์เปลลิเย่ร์ ( 3 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : นีมส์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีมส์ -vs- มงต์เปลลิเย่ร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีมส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เดส์ คอสตีเรส์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีมส์ คว้าชัยชนะกับเกมในบ้านมา 2 ใน 3 โดยนัดล่าสุดในบ้านชนะ อองเช่ร์ไป 3-1 สภาพทีมวันนี้จะไม่สามารถใช้งาน ปิแอร์ริค วัลดิเวีย , มุสตาฟา ดิอัลโล่ และ เกลมงต์ เดเปรส์ เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพแดนกลาง จอร์แดน เฟร์รี่ และ เทฌี่ ซาวานิเย่ร์ เป็นแกนหลัก ส่วนกองหน้าวางเป็นระบบดูโอ้โดยใช้ อุมุต โบซอค และ ราชิด อลิอุย

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเยร์ ผลงานนัดล่าสุดชนะ ก็อง มา 2-0 แต่ผลงานเกมเยือนนั้นพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัด โดยเป็นการเสม 2 แพ้ 2 สภาพทีมวันนี้ค่อนข้างโอเคทีเดียวเพราะมีแค่ รูเบน อากีลาร์ เท่านั้นที่ติดโทษแบน ดังนั้นน่าจะเป็นหน้าที่ของ จูเนียร์ แซมเบีย ที่ได้ประจำการแทนที่ในตำแหน่งวิงแบ็ก ส่วนแนวรุกมี ฟลอร็องต์ โมลเลต์ เป็นตัวทำเกมพร้อมสนับสนุน แกตัน ลาบอร์เด้ และ แอนดี้ เดลอร์ท

ทรรศนะ : นีมส์ทำผลงานในบ้านได้ดีขึ้นประกอบกับมงต์เปลลิเย่ร์ยามเยือนนั้นไม่ชนะใครมาแล้วหลายนัด ทำให้เกมวันนี้เจ้าบ้านมีภาษีดีกว่าแม้ว่าอันดับจะเป็นรอง แต่ด้านเสียงเชียร์นั้นได้เปรียบ มองเล้วคู่นี้โอกาสเจ้าบ้านจะมีแต้มนั้นสูงอยู่ที่ว่าจะได้ 1 หรือ 3 เท่านั้น เพราะฉะนั้นเรตเปิดมาที่ราคาเสมอควรอยู่เจ้าบ้านดีกว่า

ราคาบอล : นีมส์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : นีมส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ