วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : มาร์กเซย -vs- ทรัวส์ ( 28 พ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : Orange Vélodrome (Marseille)

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาร์กเซย -vs- ทรัวส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาร์กเซย : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทรัวส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Orange Vélodrome (Marseille)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้เกมนี้เลยของโอแอมทีมนั้นมีตัวแบนและปรับไปจุดเดียวนี้กับกองหลัง หลักๆเอง สตีฟ มองด็องด้า นายด่านยังลงเฝ้าเสาแผงหลังมาสามราย เลโอนาร์โด้ บาแลร์ดี้, อัลวาโร่ กอนซาเลซ, บูบาการ์ กามาเร่ ส่วนคู่หน้าเองจัด ฟลอริย็อง โตแว็ง, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ลงยิงกับจอมทัพ ดิมิทรี ปาเยต ทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทรัวส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้อย่างทัพนั้นมีแบนไปสองรายและกระทบอยู่เหมือนกัน หลักๆที่จะลงก็ยังมาแผนเดียวกันนี้อยู่แผงหลังมาสามราย เซนู คูลิบาลี่, บรูโน่ เอกูเล่ ม็องก้า, โจนาธาน ปานโซ่ และกองหน้าก็ยังหวังจาก มุสซ่า โกนาเต้ ที่ลงล่าตาข่ายกับ มาม่า บัลเด้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมาร์กเซย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนทรัวส์ และด้านแต่ฝั่งทีมเยือนอย่างดูแล้วออกทะเลไปไกลจากผลงานที่ดูแย่หนัก 11 เกมหลังทุกรายการที่แพ้มาดูเกมรับรั่วเอามากๆ ล่าสุดก็มีเพียง 15 แต้มโอกาสที่จะตกชั้นนั้นบอกเลยมีมากจริงๆ ราคาบอลเองเปิด1/1.5 ไม่ได้แพงมากมายอะไร จัดต่อไว้ก่อนได้เลยกับโอแอมที่ดูแล้วบดเรื่อยๆในรังก็น่ากดหายได้อยู่ทีมเยือนห่วยจัดแบบนี้บอกเลยมีพรุน

ฟันธง : มาร์กเซย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ